Văn hóa

Fan Huế “Khát khao đột phá” cùng RockStorm

Bất chấp thời tiết lạnh giá, hàng ngàn fan của Rock đã tụ tập tại SVĐ Tự Do Huế hòa mình vào không khí sôi động của Rock Storm

Chương trình Rock Storm đã trở lại với cố đô Huế, bất chấp thời tiết lạnh giá, hàng ngàn fan của Rock đã tập trung tại sân vận động Tự Do Huế từ 16h ngày 05/01/2013 để hòa mình vào không khí sôi động của Rock Storm.

Mobifone RockStorm 2012 – “Khát khao đột phá” lần này với sự đầu tư về cả chất lẫn lượng một lần nữa lại đem lại cảm giác khó tả.

Danh sách toàn là những ban nhạc “đỉnh” của Rock Việt với những phong cách khác nhau. Có thể kể đến các ban nhạc trẻ, mới mà không mới như KOP, Oringchains. Microwave, Black Infinity, Ngũ Cung và Bức Tường cũng làm nức lòng bất kỳ fan Huế khó tính nào. Rất nhiều từ “đầu tiên” được nhắc đến trong show diễn vào ngày 5/1.

Giữa phần biểu diễn của 6 ban nhạc là 10 phút trao toàn bộ số tiền thu được từ hoạt động bán vé tặng lại cho Quỹ Học sinh, Sinh viên nghèo hiếu học của Trung ương Đoàn và Quỹ Phẫu thuật Nụ cười (Operation Smile).

Năm nay con số vượt mức năm ngoái với 202 triệu. Tính đến thời điểm này, RockStorm 2012 đã thu được tổng số tiền 870 triệu trong 3 đêm diễn tại Hải Phòng (104 triệu), Hà Nội (564 triệu) và Huế (202 triệu).

 

 

Hồng Lĩnh (Theo VOV)

 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo