Văn hóa

Fan Kpop phát hoảng khi rộ tin SNSD có nguy cơ tan rã

(DNVN)-Truyền thông Hàn Quốc vừa đưa tin 3 trên 8 thành viên nhóm nhạc “huyền thoại” SNSD là Sooyoung, Seohyun và Tiffany quyết định không tái kí hợp đồng với công ty chủ quản SM Entertainment.

SNSD là một trong những nhóm nhạc đình đám với lực lượng fandom hùng hậu và có sức ảnh hưởng không chỉ với xứ sở Kim Chi mà còn lan rộng khắp châu Á.

Cách đây không lâu, các Sone ( tên fan club của nhóm nhạc SNSD) mới tưng bừng kỉ niệm 10 năm ra mắt cùng thần tượng, vậy mà chỉ 2 tháng sau đó, họ lại phải bàng hoàng đối mặt với thông tin nhóm sắp tan rã.

SNSD  trong ngày kỉ niệm 10 năm ra mắt.

Trả lời về vấn đề trên, đại diện phát ngôn của SM Entertainment cho biết công ty và các thành viên còn lại đang thảo luận thêm về tương lai của SNSD. “ Các thành viên không có ý định tan rã. SNSD là nhóm nhạc có ý nghĩa với cả SM và các fan của họ. Vì có một số thành viên đã kết thúc hợp đồng, chúng tôi sẽ thảo luận với các thành viên còn lại về định hướng tương lai của SNSD.”

Mặc dù SM Entertainment đã đưa ra phát ngôn “trấn an” dư luận, nhưng người hâm mộ vẫn không khỏi tiếc nuối về chặng đường 10 năm đầy ý nghĩa giữa fan và nhóm nhạc.
Đối với các fan, SNSD có thể không tan rã và đi theo hướng đi mới thế nhưng đó sẽ mãi là “một SNSD không trọn vẹn”. Có lẽ hình ảnh 8 cô gái cùng cầm tay nhau cùng khóc, cùng cười cống hiến hết mình trên sân khấu sẽ là những hồi ức vừa tươi đẹp vừa chua xót trong lòng người hâm mộ.

Nên đọc
Mộc Hi
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo