Hỗ trợ doanh nghiệp

FECON trúng thầu dự án Nhiệt điện Duyên Hải 3

Gói thầu bao gồm cung cấp và thi công bấc thấm cho hạng mục xử lý nền của dự án Nhà máy nhiệt điện Duyên Hải 3 với tổng trị giá hợp đồng ký kết tạm tính trên 50 tỷ đồng.

(dautu) Công ty CP Kỹ thuật nền móng và Công trình ngầm FECON cho biết, công ty vừa tiếp tục được nhận được gói thầu cung cấp và thi công bấc thấm cho hạng mục xử lý nền của dự án Nhà máy nhiệt điện Duyên Hải 3 với tổng trị giá hợp đồng ký kết tạm tính trên 50 tỷ đồng.

Như vậy, tính đến thời điểm hiện tại đã có 12 nhà máy nhiệt điện trên toàn quốc mà chủ đầu tư, nhà thầu lựa chọn FECON là nhà thầu địa phương cho các hạng mục thi công liên quan đến nền móng của dự án như nhà máy nhiệt điện Long Phú 1, nhà máy nhiệt điện Nhơn Trạch 2, nhà máy nhiệt điện Thái Bình 2, nhà máy nhiệt điện Duyên Hải 1...

Dự án Nhà máy nhiệt điện Duyên Hải 3 (2x622MW) do EVN làm chủ đầu tư, Liên doanh nhà thầu CHENGDA – DEC - SWEPDI – ZEPC làm tổng thầu EPC.

Đây là một trong 3 nhà máy của Trung tâm Điện lực Duyên Hải (4.400MW) có tổng diện tích 878, 91 ha, được xây dựng tại xã Dân Thành, huyện Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.

Nhà máy sử dụng công nghệ nhiệt điện ngưng hơi truyền thống, thông số hơi dưới tới hạn, công nghệ hiện đại đảm bảo các chỉ tiêu về độ sẵn sàng, hiệu suất, ổn định, an toàn và các yêu cầu về bảo vệ môi trường.

Sản lượng điện sản xuất hàng năm khoảng 7,8 tỷ kWh.

 

 

Minh Hải

 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo