Hỗ trợ doanh nghiệp

Fico khởi công Dự án nhà ở xã hội tại Quy Nhơn - Bình Định

(dddn) Dự án có tổng mức đầu tư 197 tỷ đồng. Ngoài nguồn vốn tự có của doanh nghiệp, hiện dự án đã được ngân hàng BIDV đưa vào danh sách giải ngân đợt 1 trong gói cho vay ưu đãi 30.000 tỷ đồng theo Nghị quyết 02 của Chính phủ với mức vay khoảng 100 tỷ đồng.

Dự án có vị trí đắc địa, nằm ngay trung tâm thành phố Quy Nhơn, gần bãi biển khu du lịch Ghềnh Ráng, gần các trục đường giao thông lớn, được kết nối hạ tầng hoàn thiện, đồng bộ với đầy đủ trường học, siêu thị…

Các căn hộ có diện tích từ 40 - 50 m2, giá bán dưới 10 triệu đồng/m2, dự kiến bàn giao nhà vào cuối năm 2015.

Kết quả khảo sát cho thấy nhu cầu về nhà ở tại Quy Nhơn - Bình Định hiện rất lớn. Cụ thể, giai đoạn 2013-2015 có tới 15.000 hộ có nhu cầu về nhà ở, đến 2020, khu vực đô thị của tỉnh cần khoảng 40 nghìn căn hộ, trong khi đó khả năng đáp ứng chiếm tỷ lệ rất thấp.

Chính quyền địa phương đã cam kết bố trí đất sạch, tạo điều kiện thuận lợi cho chủ đầu tư trong quá trình triển khai dự án như tiếp cận vốn, kết nối hạ tầng. Tổng Công ty Fico khẳng định, nếu dự án đầu tiên thành công, doanh nghiệp sẽ tiếp tục đầu tư các dự án nhà ở xã hội trên địa bàn.

 

 

Quý Anh

 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo