Ford Việt Nam đạt tăng trưởng 216%
Sự tăng trưởng mạnh mẽ của tất cả các dòng xe trong tháng 4 đã giúp doanh số bán hàng của Ford Việt Nam tăng 216% so với cùng kỳ năm ngoái, đạt 686 xe.
Ngày 9-5, Ford Việt Nam đã chính thức công bố kết quả bán hàng. Theo đó, tháng 4, liên doanh này đạt 686 xe tăng 216% so với cùng kỳ năm ngoái, giúp Ford đạt thị phần 7.8%. Như vậy liên tiếp trong nhiều tháng Ford Việt Nam đã đạt được mức tăng trưởng cao hơn toàn ngành nhờ tất cả các dòng xe đều có sự tăng trưởng mạnh.
Cụ thể mẫu xe SUV Ford Everest tiếp tục là một trong những mẫu xe bán chạy nhất của Ford tại thị trường Việt Nam trong tháng 4, tăng gần gấp 4 lần so với cùng kỳ năm ngoái với 191 xe được bán ra; Ford Focus hoàn toàn mới tăng 318% so với mẫu xe thế hệ trước đây với 138 xe được bán ra; Mẫu xe thương mại Ford Transit tiếp tục dẫn đầu doanh số bán hàng với số lượng 127 xe bán ra, tăng 226% so với cùng kỳ; Mẫu xe bán tải Ford Ranger hoàn toàn mới đạt 98 xe, tăng 188% so với cùng kỳ năm ngoái; Ford Fiesta cũng có doanh số gấp đôi với 82 xe được bán ra thị trường.
Như vậy, 4 tháng đầu năm Ford Việt Nam đã bán được 2.225 xe, tăng 146% so với cùng kỳ năm trước
Ông Trương Kim Phong, Giám đốc Bán hàng và Tiếp thị của Ford Việt Nam cho biết: Kết quả kinh doanh ấn tượng trong 4 tháng đầu năm đã khẳng định sự đúng đắn của kế hoạch Một Ford, và chúng tôi mang đến những mẫu xe hàng đầu trên thị trường luôn được khách hàng đón nhận.
Nhật Minh
Theo HQO
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất

Xanh SM mở dịch vụ xe hai bánh tại Hạ Long, Nha Trang, Vũng Tàu
Tăng năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp qua cẩm nang ESG
Canada siết hạn ngạch thuế quan: Thép Việt đối diện thách thức lớn
Lãi cho vay bình quân 6,23%/năm, giảm 0,7%/năm nhằm hỗ trợ doanh nghiệp
Cần chính sách đột phá để hiện thực hoá trung tâm nguyên phụ liệu thời trang

Cầu nối cho doanh nghiệp Việt chinh phục thị trường Hàn Quốc
Cột tin quảng cáo