Hỗ trợ doanh nghiệp

FPT vinh danh các cá nhân, tổ chức tình nguyện tiêu biểu 2013

Trong lễ tổng kết 5 năm và trao giải thưởng tình nguyện Chim Én 2013 diễn ra tối qua (ngày 22/9/2013), Ban tổ chức giải đã trao thưởng cho 10 tổ chức, cá nhân xuất sắc nhất cùng 1 tổ chức và 1 cá nhân triển vọng nhất.

Lễ tổng kết 5 năm và trao giải thưởng tình nguyện Chim Én 2013 có sự góp mặt của hơn 1.000 thành viên mạng lưới vicongdong.vn, đại diện cho gần 60.000 tình nguyện viên trên khắp mọi miền đất nước. Trong năm 2013 - năm thứ 5 giải thưởng tình nguyện Chim Én được FPT tổ chức nhằm tôn vinh những cống hiến vì cộng đồng, Ban tổ chức (BTC) giải đã nhận được 519 hồ sơ đăng ký tham gia, trong đó có 76 tổ chức và 443 cá nhân trên mọi miền Tổ quốc. So với năm 2012 (170 hồ sơ), số lượng hồ sơ năm nay tăng hơn gấp 3 lần đánh dấu sự lan tỏa sâu rộng của Chim Én tới toàn xã hội.

Bà Trương Thanh Thanh, Giám đốc Trách nhiệm xã hội Tập đoàn FPT, đại diện Hội đồng thẩm định cho biết, nhiều ý tưởng hay, cách thức tổ chức làm tình nguyện mới đã được phát hiện trong Chim Én 2013. “Tôi nhận thấy sức trẻ, lòng nhiệt huyết của các bạn trong từng hồ sơ. Qua đó cho thấy hoạt động tình nguyện tại Việt Nam đang tăng cả về chất lượng và số lượng. Chúng tôi mong muốn các bạn sẽ tiếp tục phát huy tinh thần và sứ mệnh của mình, nhân rộng và phát triển vì một xã hội tốt đẹp, nhân ái hơn”, bà Thanh nói.

Tại lễ trao giải diễn ra tối 22/9, BTC đã tôn vinh và trao thưởng cho 5 tình nguyện viên xuất sắc nhất, đó là: Hoàng Thị Kim Hương, Câu lạc bộ (CLB) Kỹ năng công tác xã hội Nhịp Sống Trẻ; Văn Đình Tưởng, CLB Sinh viên tình nguyện trường Cao đẳng Kinh Tế - Kỹ Thuật Thương Mại; Vũ Ngọc Trường, Chủ nhiệm CLB Thanh niên tình nguyện vận động hiến máu nhân đạo Đại học Thủy Lợi; Nguyễn Đức Tài, Hội từ thiện xã hội Búp Sen Hồng; và Phạm Thị Ngát, CLB Vòng tay thân ái.

Ở hạng mục giải thưởng dành cho các tổ chức, 5 tổ chức tình nguyện xuất sắc nhất giành giải thưởng Chim Én 2013 là: Hội người khuyết tật TP.Cần Thơ; Diễn đàn tuổi trẻ Quảng Trị; Hội sinh viên tình nguyện lưu động Miền Bắc tại Hà Nội; nhóm Áo xanh tình nguyện; Hội tình nguyện Chung tay vì cộng đồng.

Bên cạnh đó, BTC cũng đã trao giải “Tổ chức tình nguyện triển vọng” cho CLB Kết nối trái tim; và giải “Cá nhân triển vọng” cho tình nguyện viên Trần Anh Trung thuộc CLB tình nguyện Phan Thiết. Ngoài ra, còn có 4 giải thưởng phụ (dành cho 1 tổ chức tình nguyện có nhiều thành viên tham dự nhất, 1 tình nguyện viên gửi nhiều hồ sơ tham gia nhất, 1 tổ chức và 1 cá nhân được cộng đồng đánh giá trực tuyến cao nhất) đã được trao tặng.

 

 

Đ.H

 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo