Văn hóa

Francia Raisa người hiến thận cứu Selena Gomez là ai?

Người hiến thận cứu sống Selena Gomez là nữ diễn viên Francia Raisa, 29 tuổi. Cô là người bạn thân thiết với Selena trong suốt 10 năm qua.

Nữ diễn viên Francia Raisa, 29 tuổi được nhiều người biết tới qua các vai diễn trong Bring It On: All or Nothing và The Secret Life of the American Teenager. Hiện cô đang là host của chương trình WTFrancia trên sóng phát thanh Dash, theo tin tức trên báo Kiến thức. 

Selena Gomez và bạn thân Francia Raisa

Francia Raisa sinh ra và lớn lên ở Los Angeles, Mỹ. Ngay từ khi còn là học sinh cấp 3, Raisa đã thử sức mình với nghề diễn, người mẫu và xuất hiện trên các quảng cáo. 

Quen nhau gần 10 năm, mối quan hệ của Selena Gomez và Francia Raisa ngày càng thân thiết, gắn bó như chị em ruột thị. Cô cũng là người hiến thận cứu sống Selena Gomez.

Việc Raisa đồng ý hiến thận giúp Selena Gomez qua được cơn hiểm nghèo của căn bệnh Lupus đã khiến nữ ca sĩ rưng rưng xúc động. 
Trong bức ảnh đăng tải trên mạng xã hội Instagram, Selena nằm trên giường bệnh bên cạnh cô bạn thân là nữ diễn viên Francia Raisa. Selena hé lộ Francia Raisa đã tặng cô món quà vô giá là quả thận của mình, báo Người lao động đưa tin.

Nữ ca sĩ trẻ này giải thích cô biến mất cả mùa hè, không quảng bá âm nhạc của mình vì phải trị bệnh. "Tôi thấy mình cần phải ghép thận vì bệnh và hiện đang trong quá trình hồi phục. Đây là điều tôi cần làm cho sức khỏe của mình" - Selena Gomez thổ lộ.

Nữ ca sĩ có đến 126 triệu người theo dõi trên Instargram ca ngợi người bạn tốt bụng của mình. "Không có lời nào để mô tả sự biết ơn của tôi tới người bạn xinh đẹp Francia Raisa. Cô ấy tặng tôi món quà vô giá là quả thận của mình. Tôi cảm thấy như mình được chúc phúc, cảm ơn bạn nhiều" - Selena Gomez chia sẻ.

 

Nên đọc
Trân Châu (Tổng hợp theo báo Kiến thức, Người lao động)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo