Hỗ trợ doanh nghiệp

Fubon Life - Sản phẩm dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em

Ngày 28/6, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Furbon Việt Nam vinh dự đón nhận giải thưởng “TOP 100 Sản Phẩm Dịch Vụ Tốt Nhất Cho Gia Đình và Trẻ Em 2013”

Giải thưởng do Báo Lao động và Xã hội (Bộ Lao động thương binh và Xã hội) phối hợp cùng Tạp chí Gia đình & Trẻ em tổ chức và trao tặng cho sản phẩm bảo hiểm giáo dục Phúc Bảo Thành Đạt.

Đây là kết quả bình chọn từ người tiêu dùng toàn quốc và các nhà chuyên môn không chỉ khẳng định lợi ích vượt trội  và tính nhân văn của Phúc Bảo Thành Đạt giúp cha mẹ xây dựng nguồn tài chính giáo dục mà còn là cam kết của Fubon Life bảo vệ tương lai con trẻ trước những rủi ro không lường trước được.

Tại buổi lễ trao giải, ông Chang, Chin-Tang, Tổng Giám Đốc Fubon Life Việt Nam chia sẻ: Gia đình là tế bào của xã hội, trẻ em là tương lai đất nước.Toàn thể nhân viên Fubon Life Việt Nam hết sức vinh dự vì Phúc Bảo Thành Đạt được bình chọn vào “TOP 100 Sản phẩm tốt nhất cho gia đình và trẻ em”.

Giải thưởng này là minh chứng cho lợi ích bảo vệ, tích lũy tài chính mà Phúc Bảo Thành Đạt giúp đảm bảo tương lai con trẻ trước biến cố tai nạn, bệnh tật, rủi ro không lường được của cuộc sống qua tính năng bảo vệ nhiều tầng, tiết kiệm lãi cao, phục vụ trọn gói và giá thành phù hợp. Đồng thời, giải thưởng cũng là niềm động viên, khích lệ để công ty vươn tới các sản phẩm đáp ứng nhu cầu xã hội.

Trẻ em cần được hưởng những điều kiện tốt nhất để phát triển toàn diện cả về thể chất, trí tuệ và nhân cách. Mọi gia đìnhđều dành những gì tốt đẹp nhất cho trẻ em, những mầm non tương lai của đất nước.Rủi ro  có thể xảy ra bất cứ lúc nào, không  ai có thể lường trước được, vì vậy để đảm bảo cho con trẻ được nhận những điều tốt đẹp trong những năm đầu đời, các bậc cha mẹ cần một giải pháp an toàn tài chính để bảo vệ đời sống vật chất, tinh thần, sức khỏe cho con trẻ. Đáp ứng nhu cầu bảo vệ toàn diện của các bậc cha mẹ, Phúc Bảo Thành Đạt đảm bảo nguồn tài chính ổn định giúp con trẻ có được một tương lai giáo dục tươi sáng từ đó nắm chắc thành công. Sản phẩm tập trung vào hai đặc tính tiên phong là tích lũy lãi cao và bảo vệ tài chính nhiều tầng.

Thời gian qua, Furbon Việt Nam đã nhận được rất nhiều giải thưởng cao quý của nhà nước và tổ chức xã hội  là do công  ty luôn tuân thủ triết lý kinh doanh “Thành Thực, Thân Thiện, Chuyên Nghiệp, Sáng Tạo”, luôn lấykhách hàng là trọng tâm, tiêu điểm trong mọi hoạt động, đồng thời phấn đấu không ngừng hoàn thiện để cung cấp dịch vụ bảo vệ tài chính đa dạng, chuyên nghiệp, hiệu quả dịch vụ cao, xứng đáng với niềm tin mà người tiêu dùng Việt Nam đã gửi gắm.
 
 
Quang Thắng

 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo