Hỗ trợ doanh nghiệp

Fuji Alpha sẽ thiết kế thang máy siêu tốc

Năm 2015, Công ty liên doanh Fuji Alpha sẽ thiết kế thang máy chạy 4m/s tại Việt Nam, đồng thời mang đến cho người tiêu dùng hệ thống quản lý thang máy không dây. Với hệ thống này khi thang máy hoạt động, nếu xảy ra lỗi thì ngay lập tức sẽ được báo về hệ thống và sự cố được khắc phục nhanh chóng.

Ông Nguyễn Tuấn Phương - Tổng GĐ Công ty liên doanh Fuji Alpha phát biểu tại Tọa đàm.

 

Đó là thông tin được đưa ra tại buổi tọa đàm về thang máy trong kiến trúc - xây dựng, tổ chức ngày 18/4 tại Hà Nội. Buổi tọa đàm do Hội Kiến trúc sư Việt Nam và Công ty Liên doanh Fuji Alpha phối hợp tổ chức. Chương trình là một hoạt động bên lề tiến tới Đại hội lần thứ IX - Hội Kiến trúc sư Việt Nam.

Tại buổi tọa đàm, các kiến trúc sư, nhà sản xuất đã cùng trao đổi về vấn đề liên quan đến thang máy trong kiến trúc xây dựng như: Việc lựa chọn hệ thống thang máy đáp ứng được nhu cầu di chuyển nhanh chóng và thuận tiện trong các công trình cũng như đáp ứng được các yêu cầu về mặt kiến trúc của công trình.

Theo KTS Nguyễn Tấn Vạn - Chủ tịch Hội Kiến trúc sư Việt Nam, Việt Nam có quyền tự hào là hiện nhiều nhà sản xuất trong nước đã tự sản xuất được thang máy, thậm chí đã có sản phẩm xuất khẩu.

Thị trường thang máy Việt Nam đã bắt đầu hình thành từ khoảng 15 năm trước, tuy nhiên trong khi nhiều thương hiệu thang máy ngoại đã có một vị thế vững chắc thì dòng thang máy nội địa vẫn còn đang loay hoay tìm chỗ đứng cho mình. Hơn nửa số lượng thang máy trên thị trường nội địa hiện là thang được các công ty trong nước sản xuất, với mức độ nội địa hoá khác nhau.

Cũng tại buổi tọa đàm, ông Nguyễn Tuấn Phương - Tổng GĐ Công ty Liên doanh Fuji Alpha khẳng định, thang máy là một phần kết cấu quan trọng của công trình xây dựng, và cũng là một hạng mục trong trang trí nội thất.

Ông Phương cũng cho hay: Năm 2012 Fuji Alpha là đơn vị đầu tiên trong cả nước sản xuất tháng máy gia đình chạy 1 pha. Với đội ngũ cán bộ kỹ thuật hàng đầu, khi đã nắm bắt được nhu cầu của khách hàng, Fuji Alpha sẽ cùng với các kiến trúc sư đưa ra các sản phẩm đáp ứng yêu cầu sử dụng, và phù hợp với không gian, kiến trúc.


Chia sẻ về định hướng trong thời gian tới, vị tổng giám đốc Fuji Alpha cho biết Fuji – Alpha vẫn sẽ giữ mục tiêu đưa đến thị trường những gì tân tiến nhất của công nghiệp thang máy thế giới. ’10 năm qua chúng tôi đã làm được đôi điều và đang tiếp tục phấn đấu để đạt được mục tiêu đó. Năm 2015 Fuji Alpha sẽ thiết kế và cung cấp thang máy hiện đại nhất Việt Nam, đạt tốc độ 4m/s. Cũng trong năm nay, Fuji Alpha đem đến cho người tiêu dùng dịch vụ hệ thống quản lý thang máy không dây. Với hệ thống này khi thang máy hoạt động, nếu xảy ra lỗi nào thì ngay lập tức các lỗi này sẽ được báo về hệ thống. Và không cần ở ngay tại đấy thì nhân viên kỹ thuật của Fuji Alpha cũng có thể nắm bắt được và sẽ sự cố sẽ được khắc phục nhanh chóng”, ông Phương nói.

 

 Fuji Alpha là công ty liên doanh sản xuất thang máy lớn nhất Việt Nam, dẫn đầu về mặt công nghệ trong ngành sản xuất thang máy tại thị trường Việt Nam và về số lượng thang máy cung cấp ra thị trường nước nhà. Thang máy Công ty đã được đưa vào sử dụng ở nhiều công trình lớn trên toàn quốc cũng như được xuất khấu và lắp đặt thang tại một số thị trường nước ngoài, như Lào, Campuchia, Ukraine...

PV
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo