Hỗ trợ doanh nghiệp

Generali Việt Nam dành Giải thưởng Top 100 sản phẩm dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em năm 2013

Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Generali Việt Nam (GVL) vừa vinh dự nhận được giải thưởng Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em năm 2013. Giải thưởng được tổ chức tại Nhà hát lớn Thành phố Hà Nội nhân kỷ niệm Ngày Gia đình Việt Nam 28/6/2013.

Tháng 11/2011, Tập đoàn Generali chính thức hoạt động bảo hiểm nhóm dành cho khách hàng doanh nghiệp và bảo hiểm nhân thọ dành cho khách hàng cá nhân vào tháng 04/2012 tại TP. Hồ Chí Minh. Ngày 10/06/2013 Generali chính thức triển khai hoạt động bảo hiểm nhân thọ dành cho khách hàng cá nhân tại Hà Nội.

Generali Việt Nam thực hiện chiến lược kênh phân phối đa dạng với mô hình kinh doanh bao gồm cả bảo hiểm dành cho cá nhân và doanh nghiệp thông qua đội ngũ tư vấn bảo hiểm, công ty môi giới bảo hiểm, ngân hàng và các định chế tài chính nhằm đáp ứng nhu cầu bảo vệ và quản lý tài chính của các cá nhân và doanh nghiệp tại Việt Nam.

Giải thưởng Top 100 Sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em chính là sự ghi nhận, là trách nhiệm và niềm tự hào của Công ty sau hơn một năm hoạt động tại Việt Nam.

 

 

T.Nguyên

 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo