Tin tức - Sự kiện

Ghê sợ cha dượng trói con gần tổ ong cho đốt

(DNVN) - Biết tin Liêm chọc phá tổ ong, cha dượng của em đã đánh đòn rồi dùng dây trói gần tổ để cho ong đốt khiến em này phải nhập viện trong tình trạng sốt và nôn mửa.

Theo lời kể của bà Nguyễn Thị Đầy (bà ngoại Liêm), khoảng 16 giờ ngày 11/7, Phạm Thanh Liêm (14 tuổi, ngụ ấp Long Thuận B, xã Long Phước, H. Long Hồ) cùng em là Phạm Thanh Lâm (9 tuổi) và Triệu Anh Thư (8 tuổi) dùng đá ném tổ ong vò vẽ; khi thấy ong bay túa ra khỏi tổ, cả ba liền bỏ chạy. 

Bị ong đốt nhiều vết sẽ dẫn đến thương tích. Ảnh Thanh niên.
Bị ong đốt nhiều vết sẽ dẫn đến thương tích. Ảnh Thanh niên.

Ngay sau đó, biết tin Liêm chọc phá tổ ong, cha dượng của Liêm là ông Dương Văn Nam đã đánh đòn rồi dùng dây trói em gần tổ ong. Do tổ ong vừa bị động nên bay túa ra đốt Liêm 5 vết, em vùng vẫy cởi được dây trói chạy thoát.

Đến tối, Liêm bị sốt và nôn ói liên tục, người nhà đã đưa em đến bệnh viện Đa khoa Long Hồ (Vĩnh Long) cấp cứu. Sau 2 ngày điều trị, bệnh nhân Liêm mới qua cơn nguy kịch.

Hành vi của người dượng khiến gia đình và hàng xóm vô cùng bàng hoàng và công an phải vào cuộc điều tra. Ông Tô Thanh Mãnh, Phó trưởng công an xã Long Phước, cho biết đã đến địa bàn xác minh vụ việc, chờ Liêm khỏe lại sẽ tiếp tục làm rõ.

Sáng 13/7, Công an xã Long Phước đã mời ông Nam, cha dượng của Liêm lên làm việc để làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Dã Qùy (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo