Văn hóa

Giải nhất Sao Mai 2007 giới thiệu CD mới

Giải Nhất dòng nhạc dân gian Sao Mai 2007 Đinh Thành Lê vừa giới thiệu đến khán giả CD Vol7 với tựa đề Tình em như sông dài. CD gồm 8 ca khúc vừa cũ vừa mới, đều là những bài hát trữ tình và mang âm hưởng dân gian.

Ca sĩ Thành Lê cùng ekip thực hiện CD

Thành Lê nổi lên như một ca sỹ trẻ dòng nhạc dân gian thế hệ sau Anh Thơ tạo được phong cách riêng và quyết tâm theo đuổi nó, đó là cách hát nhạc dân mang mang hơi hướm semi, chứ không hát dân gian kiểu “thuần chất”. Sau khi đoạt giải Nhất dòng nhạc dân gian Sao Mai 2007, Thành Lê phát hành Vol 1 có tựa đề Nơi ấy quê mình gồm những ca khúc “đậm đặc” dân gian và cô cũng hát theo cách hát dân gian thuần túy, dù rằng giọng của Thành Lê vốn đã khác biệt, không ngọt kiểu Anh Thơ (mà sau này nhiều ca sỹ trẻ bắt chước) mà là ngọt sắc, hơi khàn và cảm xúc cô đọng. 
 
Với đặc trưng riêng về giọng, Thành Lê đã tạo được sự khác biệt so với những ca sỹ cùng trang lứa. Tuy nhiên, để tạo được chỗ đứng và tên tuổi, cô đã thực sự nghiêm túc với các sản phẩm của mình. Với nền tảng kỹ thuật thanh nhạc tốt, tư duy âm nhạc văn minh và cách làm việc chuyên nghiệp, Thành Lê luôn mang đến cho khán giả những sản phẩm chất lượng cao. 
 
Khách mời song ca với Thành Lê trong album này là ca sỹ trẻ Vũ Thắng Lợi – anh chàng ca sỹ từng đoạt giải Nhì Sao Mai 2011 ngày càng tiến bộ trong giọng hát và kỹ thuật thanh nhạc. Với bản song ca Tiếng hát anh tìm em (Hoàng Dương), Vũ Thắng Lợi và Thành Lê đã tạo dựng một cặp đôi “song ca nhạc đỏ” mới với “chất” và phong cách tương đối tương đồng và đặc biệt rất phù hợp. Hy vọng Thắng Lợi – Thành Lê sẽ tạo thành một cặp như “Trọng Tấn – Anh Thơ” từng khắc ghi trong lòng công chúng.
 
Bên cạnh CD Vol7 là MV tặng kèm 3 ca khúc Chỉ có mình anh thôi, Cho dù có đi nơi đâu và Nơi gặp gỡ tình yêu – ca khúc từng lọt vào liveshow Bài hát yêu thích và Thành Lê đã thực sự tạo ấn tượng mạnh mẽ trên sân khấu khi trình diễn ca khúc này.
 
Với sự hòa âm đầy mới mẻ và trẻ trung, hiện đại của các nhạc sỹ Lưu Hà An, Xuân Phương, Kiên Quyết, Minh Hoàng, Tôn Tẫn, Quang Hưng các bài hát quen thuộc đã trở nên tươi mới đầy hấp dẫn đối với người nghe. MV và hình ảnh được thực hiện bởi ekip Lê Thiện Viễn – Lý Minh Thắng đã tạo nên một sắc diện mới cho Thành Lê, vừa trong trẻo, tinh khôi mà vẫn đằm thắm ngọt ngào.
 
ĐH-NT
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo