Hỗ trợ doanh nghiệp

Giấy Sài Gòn sẽ nhận Giải thưởng Doanh nghiệp ASEAN

Công ty Cổ phần Giấy Sài Gòn vừa nhận được thư thông báo và chúc mừng từ Hội đồng tư vấn Kinh doanh ASEAN (ASEAN BAC) về việc được trao Giải thưởng Doanh nghiệp ASEAN.

Giải thưởng Doanh nghiệp ASEAN - ASEAN BUSINESS AWARD năm 2012 trong lĩnh vực Trách nhiệm Xã hội (CSR) sẽ được trao vào ngày 17/11/2012, tại Khách sạn Sofitel Phnompenh (Campuchia).

Giải thưởng có tầm cỡ khu vực được tổ chức với quy trình thẩm định chặt chẽ, tuân thủ các quy định và khung chuẩn quốc tế. Đối tác chiến lược của Giải thưởng năm 2012 là Công ty kiểm toán KPMG. Doanh nghiệp nhận giải sẽ được lựa chọn bởi các ban giám khảo bao gồm những lãnh đạo có uy tín trong cộng đồng doanh nghiệp ASEAN. Giải thưởng sẽ được trao cho các doanh nghiệp đạt các tiêu chí: Tăng trưởng, Tạo công việc, Đổi mới doanh nghiệp và Trách nhiệm xã hội.

Giấy Sài Gòn nhận được giải thưởng theo tiêu chí Trách nhiệm xã hội. Kết quả này được đánh giá dựa trên sự nghiên cứu, xem xét một cách kỹ lưỡng các thành tích như: Thân thiện với môi trường trong quá trình sản xuất và kinh doanh; Chiến lược kinh doanh hướng tới bền vững; Các chiến lược phát triển vì lợi ích xã hội và cộng đồng; Chăm lo đời sống người lao động; Công nghệ sản xuất an toàn cho sức khỏe và sạch.

 

Việt Anh (Theo NCĐT)

 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo