Văn hóa

Giọng ca "Last Chirstmas" - George Michael qua đời

Ngôi sao George Michael, giọng ca "đóng đinh" với ca khúc "Last Chirstmas" bất ngờ qua đời ở tuổi 53 đúng dịp Giáng sinh tại nhà riêng ở Oxfordshire, Anh.

Ngôi sao nhạc pop George Michael đột tử ở tuổi 53 tại nhà riêng, Oxfordshire. Đại diện của nam ca sĩ cho biết anh đã suy tim và trút hơi thở cuối cùng vào lúc 1h42 chiều 25/12.

George Michael từng là một danh ca vào những năm 80. (Ảnh Getty Images).

Nghe tin George Michael đột ngột qua đời, rất nhiều bạn bè trong nghề và fan khắp thế giới đã bày tỏ niềm thương tiếc. Michael ra đi khi dự định ra mắt một bộ phim tài liệu vào năm 2017 còn dang dở. 

George Michael bắt đầu nổi tiếng khi trở thành thành viên của nhóm nhạc Wham! và được mọi người nhắc nhiều tới khi với nhiều hit đình đám như Club Tropicana và Last Christmas.

Đến năm 1986, George Michael tách khỏi Wham! để bắt đầu sự nghiệp solo. Trong suốt sự nghiệp của mình, ông đã bán được hơn 100 triệu album. Ngoài bài hát Giáng sinh "Last Christmas", những tác phẩm gắn liền với tên tuổi của ông là "Club Tropicana", "Careless Whisper", "Faith", báo TTXVN đưa tin. 

Ban nhạc Duran Duran, cùng thời với Wham!, chia sẻ trên Twitter: "Năm 2016, chúng ta lại mất đi một tài năng âm nhạc nữa. Chúng ta dành tất cả tình cảm thương yêu và sự cảm thông cùng gia đình George Michael".

Trước George Michael, trong năm 2016, làng nhạc Anh cũng phải chia tay một số nghệ sĩ gạo cội, như David Bowie và cây guitar Rick Parfitt của ban nhạc Stautus Quo.

 

Nên đọc
Hồng Hà (Tổng hợp theo báo Kiến thức, TTXVN)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo