Văn hóa

Giọng hát Việt 2015: Đức Phúc đăng quang Quán quân The Voice 2015

(DNVN) - Đức Phúc chàng sinh viên năm 1 của Đại học Xây dựng Hà Nội - học trò của huấn luyện viên xinh đẹp, ca sĩ Mỹ Tâm đã chính thức đăng quang ngôi vị cao nhất của Giọng hát Việt - The Voice 2015.

Tối ngày 20/9, gala trao giải cuộc thi Giọng hát Việt - The Voice 2015 diễn ra tại TP HCM. Sau chương trình thi tuần trước, đêm này là cơ hội cuối để bốn thí sinh: Đức Phúc, Tố Ny, Hoàng Dũng và Yến Lê biểu diễn tiết mục đơn ca. Từ đó, khán giả quyết định bình chọn ai là quán quân mùa giải năm nay. Ban tổ chức dành bất ngờ cho các thí sinh khi mời bố mẹ của từng người đến ngồi ở hậu trường cổ vũ tinh thần cho con. 

a
Giọng hát Việt 2015: Đức Phúc đăng quang Quán quân The Voice 2015.

Khi anh vừa ra sân khấu, khán giả reo hò không ngớt, liên tục cổ vũ cho nam thí sinh. Trước sự ủng hộ nhiệt tình của mọi người, cộng thêm việc có bố xuất hiện bất ngờ trong đêm công bố kết quả, Đức Phúc hơi run khi hát.  

Sau đó, Đức Phúc còn có màn trình diễn đầy ngẫu hứng với huấn luyện viên Mỹ Tâm. Hai cô trò thể hiện ca khúc "Ước gì". Lượng fan áp đảo của Mỹ Tâm liên tục reo hò, cổ vũ cho màn diễn này.

Chàng sinh viên năm 1 của Đại học Xây dựng Hà Nội gây ấn tượng bởi sự ngây ngô trong những phần chia sẻ với 4 HLV. Khi HLV Đàm Vĩnh Hưng nghiêm mặt hỏi Đức Phúc: “18 tuổi, ai cho phép em… hát hay như vậy?”, Đức Phúc ngỡ ngàng và ngây thơ trả lời “Em không biết”. Khi HLV Tuấn Hưng hỏi Đức Phúc từng hát bài nào của Mr.Đàm chưa, Đức Phúc đã khiến khán phòng ồ lên với câu trả lời… “Nắm lấy tay anh”, vốn là hit của Tuấn Hưng. Sau khi cùng Mỹ Tâm song ca bài hát “Ước gì?”, Đức Phúc đã về với đội của “Họa mi tóc nâu”.

Bên cạnh việc mang đến sân khấu trao giải những tiết mục hát đơn, top 4 còn có màn kết hợp với không chỉ huấn luyện viên mà còn cả những người đồng đội cũ. Khách mời trong đêm là các ca sĩ Hồ Ngọc Hà, Noo Phước Thịnh, Vũ Thảo My - Quán quân Giọng hát Việt mùa hai. Đặc biệt là sự xuất hiện của Taylor John Williams - chàng ca sĩ gốc Việt từng lọt vào top 5 tại "The Voice Mỹ" mùa thứ 7.

0
Giọng hát Việt 2015: Đức Phúc chàng sinh viên Đại học Xây Dựng Hà Nội,học trò của Mỹ Tâm đăng quang Quán quân The Voice 2015.

Team Mỹ Tâm vỡ òa cảm xúc khi “cậu út” Đức Phúc được xướng tên trở thành Quán quân Giọng hát Việt 2015 với 49,25% tin nhắn bình chọn. Chàng trai 18 tuổi đã không giấu được những giọt nước mắt hạnh phúc khi được trao chiếc cúp chiến thắng.

 

Trước đó, nhiều nhận xét của các ca sĩ, nhạc sĩ, đạo diễn đã đánh giá Đức Phúc là "viên ngọc" thô. Để tỏa sáng cần có sự luyện tập, đào tạo kỹ càng. Thí sinh này cũng xuất phát từ con số không, với bản tính rụt rè và ngại ngần giao tiếp với thế giới bên ngoài. Tuy nhiên, trong suốt quá trình tham gia cuộc thi, Đức Phúc đã có sự trưởng thành rất lớn về cả kỹ thuật thanh nhạc và bản lĩnh sân khấu.

Huấn luyện viên Mỹ Tâm cũng từng nói, Đức Phúc không có ngoại hình bắt mắt như nhiều ca sĩ trẻ nhưng vẻ đẹp trong giọng hát và cảm xúc của cậu học trò đã thực sự lay động khán giả.

Với ca khúc Tình cha trong đêm gala cuối cùng và phần song ca cùng huấn luyện viên Mỹ Tâm thể hiện lại bản hit Ước gì của cô. Bằng tiết tấu mới lạ nhưng vẫn ăn ý, Đức Phúc đã nhận được sự tán thưởng. 

Thu Quỳnh
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo