Hỗ trợ doanh nghiệp

GM Việt Nam ra mắt dòng xe Chevrolet Spark giá 377 triệu đồng

(DNHN) Công ty General Motors Việt Nam (GM Việt Nam) vừa tổ chức lễ ra mắt mẫu xe nhỏ Chevrolet Spark. Khi có mặt trên thị trường, Chevrolet Spark được bán với mức giá 377 triệu đồng.

Với kích thước nhỏ gọn, Chevrolet Spark là một trong số mẫu xe cỡ nhỏ thành công trên thị trường thế giới. Được thiết kế sành điệu, tiện nghi và an toàn, Chevrolet Spark AT còn có hệ thống chống bó cứng phanh ABS giúp tăng cường an toàn, khóa cửa trung tâm và hệ thống chống trộm được cải tiến đột phá.


Ông Gaurav Gupta, Tổng Giám đốc GM Việt Nam cho biết, mẫu xe Chevrolet Spark phiên bản tự động sẽ hướng tới đối tượng khách hàng là những người trẻ tuổi, năng động, lần đầu mua xe và dân cư đô thị. Chevrolet Spark sử dụng hộp số tự động 4 cấp. Chính điều này sẽ tạo cho GM Việt Nam có thể tiếp cận được với nhiều khách hàng hơn, đặc biệt là khách hàng nữ.

Đặc biệt, Chevrolet Spark phiên bản tự động mới có lưới tản nhiệt và đèn sương mù viền mạ crôm rất thời trang. Bộ lazăng được thiết kế khỏe khoắn sành điệu. Khung xe được thiết kế bằng thép độ bền rất cao. Gương chiếu hậu điều chỉnh điện và có chức năng sấy đảm bảo việc lái xe an toàn trong mọi thời tiết....


Bà Lê Thanh Hải, Giám đốc Marketing và Bán hàng của GM Việt Nam, nhấn mạnh: “Chevrolet Spark phiên bản số tự động sẽ mở ra một chương mới trong cuộc sống của khách hàng. Khi có mặt trên thị trường, Chevrolet Spark AT được bán với giá 377 triệu đồng. Mức giá này sẽ giúp
Chevrolet Spark AT đủ sức cạnh tranh với các đối thủ trong cùng phân khúc trên thị trường như Kia Picanto, Hyundai i10".

 

 

Đoàn Huế

 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo