Hỗ trợ doanh nghiệp

Gỗ Trường Thành thay hàng loạt lãnh đạo cấp cao

Tập đoàn Kỹ nghệ Gỗ Trường Thành vừa thay thế Tổng giám đốc, Phó tổng giám đốc thường trực và Kế toán trưởng của công ty...

Ngày 10/4, Công ty cổ phần Tập đoàn Kỹ nghệ Gỗ Trường Thành (TTF) đã công bố Nghị quyết của Hội đồng quản trị về việc bổ nhiệm Tổng giám đốc, thay đổi người đại diện theo pháp luật.

Gỗ Trường Thành thay hàng loạt lãnh đạo cấp cao.

Theo đó, HĐQT TTF quyết định miễn nhiệm chức danh Tổng giám đốc Công ty đối với bà Vũ Tuyết Hằng và bổ nhiệm ông Mai Hữu Tín thay thế. Theo nghị quyết, ông Mai Hữu Tín cũng sẽ thay thế bà Hằng trở thành người đại diện pháp luật của TTF.

Bà Hằng là Tổng Giám đốc TTF từ tháng 5/2016, đang giữ chức Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Vingroup. Hiện bà Hằng vẫn còn giữ chức Chủ tịch TTF. Trong khi đó, ông Mai Hữu Tín sinh năm 1969 cũng đang là Phó Chủ tịch HĐQT Ngân hàng TMCP Kiên Long (Kienlongbank).

Cũng trong ngày 10/4, HĐQT TTF cũng quyết định miễn nhiệm chức danh Phó tổng giám đốc thường trực đối với bà Dương Trịnh Thụy Như theo đơn từ nhiệm và bầu ông Nguyễn Trọng Hiếu thay thế.

Đồng thời TTF cũng thay thế Kế toán trưởng của công ty, khi ông Nguyễn Tấn Thụ cũng có đơn từ nhiệm và bổ nhiệm ông Mai Thanh Bình thay thế bổ sung.

Nên đọc
Hòa Lộc
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo