Hỗ trợ doanh nghiệp

Good health: Sản phẩm thống trị trào lưu “Uống cho sức khỏe”

Khác với thời “có gì dùng nấy”, bây giờ người tiêu dùng Việt rõ ràng đã có tư duy mua sắm và lựa chọn thông minh hơn đối với các sản phẩm đồ uống, ngoài vấn đề chất lượng, vệ sinh an toàn trong sản xuất thì những sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên, tốt cho sức khỏe là ưu tiên hàng đầu của người tiêu dùng.

Là bộ sản phẩm mới của thương hiệu Nước khoáng thiên nhiên Quang Hanh bên cạnh dòng sản phẩm Nước khoáng Fresh Chanh Muối Quang hanh đã khá nổi tiếng và được người tiêu dùng ưa thích lựa chọn, bộ sản phẩm mới Good health đã nhanh chóng nắm bắt được tâm lý và thị hiếu của người tiêu dùng Việt, trở thành thương hiệu mạnh được nhiều người tin dùng, lựa chọn.

Thế nào là sản phẩm tốt cho sức khỏe?

Cuộc sống hiện đại, biến đổi khí hậu, ô nhiễm môi trường, dịch bệnh... khiến con người rất cần các loại thực phẩm, thức uống để bồi bổ cơ thể, giải độc, làm chậm quá trình lão hóa, xua tan căng thẳng, mệt mỏi giúp tinh thần luôn thoải mái để làm việc và lao động. Bên cạnh đó, người tiêu dùng còn có xu hướng chọn các loại nước giải khát không chỉ để giải khát mà còn phải tốt cho sức khỏe. Các loại nước giải khát chứa ít calo, ít đường hoặc thậm chí không đường được quan tâm nhiều hơn vì chúng không gây ra các phản ứng phụ với cơ thể, không chứa chất phụ gia và chất bảo quản. 
 
Người ta cũng nhận ra rằng, chế độ ăn uống hằng ngày chưa cung cấp đủ lượng vitamin, khoáng chất và các chất cần thiết cho cơ thể để đáp ứng quá trình làm việc lâu dài, bù đắp nguồn năng lượng bị mất đi do quá trình vận động. Thực tế đó khiến người tiêu dùng bắt đầu quan tâm đến những đồ uống bổ sung thêm dưỡng chất cho cơ thể.
 
Nắm bắt được xu hướng này, Công ty CP xây dựng và sản xuất bia – rượu - nước giải khát Cẩm Phả - một trong những đơn vị chuyên cung cấp các loại nước uống cho cán bộ, công nhân viên ngành khai thác mỏ tại Quảng Ninh mới đây đã cho ra mắt thị trường cả nước bộ sản phẩm nước khoáng nhẹ, giải khát, tạo sự đột phá mới trên thị trường nước giải khát Việt Nam.
 
 
Giải pháp cho một cơ thể khỏe, đẹp
 
Cùng với các dòng sản phẩm đã có như: nước khoáng thiên nhiên Quang Hanh, nước khoáng Fresh chanh muối, Good Health là bộ sản phẩm nước khoáng nhẹ giải khát dành cho sức khỏe và vẻ đẹp.
 
Được sản xuất trên nền nước khoáng nhẹ thiên nhiên Quang Hanh theo quy trình vệ sinh an toàn thực phẩm tiêu chuẩn quốc tế ISO 2000:2005 và dưới sự giám sát chất lượng của đội ngũ kỹ thuật chuyên môn giỏi, Good Health được đóng chai bằng quy trình khép kín trên dây chuyền tự động ngay tại nguồn mà không có hóa chất, không có chất phụ gia gây hại cho sức khỏe con người.
 
Là sự kết hợp hài hoà giữa nước khoáng nhẹ thiên nhiên Quang Hanh và hương vị độc đáo của hoa quả tươi, với diện mạo mới bắt mắt, dòng sản phẩm Good Health “Sức khỏe tốt” có 3 hương vị: Vị hoa quả tổng hợp, vị dứa, vị dâu thơm ngon đặc trưng, đáp ứng thị hiếu của mọi lứa tuổi người sử dụng.
 
Đặc biệt, bộ sản phẩm Good Health “Sức khỏe tốt” chứa thành phần nước khoáng nhẹ có đầy đủ vi lượng khoáng chất cần thiết cho cơ thể, kết hợp với bộ 3 thành phần gồm: vitamin C, vitamin B3, B12 không chỉ cung cấp đủ vitamin để tăng cường sức đề kháng và chuyển hóa dinh dưỡng hàng ngày thành năng lượng tối đa cho hoạt động dài lâu của cơ thể suốt 24h, mà còn giúp bạn cải thiện độ sáng, làm đẹp cho làn da, kích thích tiêu hóa, hỗ trợ giải độc, thanh lọc cơ thể, giúp cho cơ thể luôn được khỏe, đẹp từ bên trong.
 
Điều đặc biệt là Good Health lạnh hay không giữ lạnh đều rất thơm mát tự nhiên với vị khoáng nhẹ, dễ uống. Thay vì dùng nước lọc, nước tinh khiết, người tiêu dùng có thể sử dụng nước khoáng nhẹ, nước khoáng vị hoa quả Good Health để đảm bảo sức khỏe. Theo các chuyên gia tư vấn dinh dưỡng đánh giá, đây sẽ là lựa chọn hàng đầu trong số rất nhiều loại nước đóng chai trên thị trường hiện nay.  
 

Không chỉ sản xuất và phân phối các loại nước khoáng Fresh chanh muối, Good Health vị hoa quả, Công ty cổ phần xây dựng và sản xuất bia - rượu – nước giải khát Cẩm Phả còn sản xuất và phân phối các loại: Nước khoáng thiên nhiên thương hiệu “Khatisa”; thực phẩm chức năng rượu Ba Kích, Nước uống tinh khiết đóng chai, đóng bình Quang Hanh, bia Cabeco và lĩnh vực xây dựng các công trình công nghiệp, dân dụng, giao thông, thủy lợi, dịch vụ thương mai...

Với phương châm "Chất lượng là trái tim - thị trường là sự sống", nhà sản xuất luôn cam kết: Sẽ không ngừng nghiên cứu để đưa ra những sản phẩm có chất lượng tuyệt hảo nhất, đảm bảo góp phần chăm sóc sức khỏe và quyền lợi người tiêu dùng.

Đỗ Hòa
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo