Hỗ trợ doanh nghiệp

GPBank công bố quyết định bổ nhiệm nhiều cán bộ chủ chốt

(DNVN) - Ngân hàng TM TNHH MTV Dầu Khí Toàn Cầu (GPBank) cho biết, ngân hàng này vừa Lễ công bố quyết định về bổ nhiệm chức vụ Giám đốc Khối Nhân sự - Quản trị và các chức danh giám đốc/phó giám đốc tại các chi nhánh trên địa bàn Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh.

Theo đó, Hội đồng thành viên GPBank đã công bố quyết định bổ nhiệm bà Nguyễn Triều Thu giữ chức vụ Giám đốc Khối Nhân sự - Quản trị. 

Bà Trần Thị Lệ Nga – Chủ tịch HĐTV và Ông Phạm Huy Thông – Tổng giám đốc GPBank trao quyết định cho các nhân sự được bổ nhiệm.

Đồng thời, Hội đồng thành viên còn trao quyết định bổ nhiệm đối với các chức danh Giám đốc/ Phó giám đốc tại các chi nhánh trên địa bàn Hà Nội gồm: bà Nguyễn Thị Thanh Hương được bổ nhiệm Phó giám đốc GPBank  - Chi nhánh Thăng Long kiêm Giám đốc GPBank – PGD Đông Đô, bà Trần Thị Lâm giữ chức vụ Phó giám đốc GPBank - Chi nhánh Thủ Đô và bà Trần Thị Thanh Thủy giữ chức vụ Giám đốc GPBank - Chi nhánh Thăng Long.

Bà Trần Thị Lệ Nga – Chủ tịch HĐTV và Ông Phạm Quyết Thắng – Phó Tổng giám đốc GPBank trao quyết định cho các nhân sự được bổ nhiệm tại TPHCM.

Ngày 24/11, tại TP. Hồ Chí Minh, Hội đồng thành viên của ngân hàng cũng đã trao quyết định bổ nhiệm cho bà Huỳnh Ngọc Nữ Phương Nga giữ chức vụ Quyền Giám đốc GPBank - Chi nhánh Sài Gòn.

Đại diện GPBank cho biết, những nhân sự mới được tiếp nhận và bổ nhiệm tại GPBank là những cán bộ được HĐTV đánh giá là cán bộ quản lý có phẩm chất đạo đức tốt, có năng lực, trình độ, kiến thức về lĩnh vực tài chính, năng động, sáng tạo, tận tâm, tận tụy với công việc, có năng lực thực tiễn quản lý điều hành.

Nên đọc
Hoàng Thiên
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo