Văn hóa

Hà Hồ chèn ép Minh Hằng: Lê Hà "đục nước béo cò"?

Lê Hà bỗng trở thành một hiện tượng mới trên mạng xã hội khi bênh vực Hồ Ngọc Hà sau vụ người đẹp Quảng Bình nghi chèn ép Minh Hằng.

Những ngày qua, “cơn bão” mang tên Hồ Ngọc Hà vẫn không ngừng gây chấn động dư luận khi nữ hoàng giải trí vướng phải scandal chèn ép Minh Hằng tại The Face. 

Lê Hà cố tạo scandal để "nổi tiếng"?.

Sự việc trở nên nghiêm trọng khi chính Minh Hằng là người đã lên tiếng cùng truyền thông để phơi bày sự việc. Không ít những “người ngoài cuộc” đã lên tiếng bảo vệ Hồ Ngọc Hà một cách đầy thuyết phục nhưng lại có một số ít lên tiếng thiếu khách quan và “kém thông minh” như Lê Hà.

Dòng trạng thái mà cô đăng tải trên facebook cá nhân hoàn toàn thiếu khách quan và “kém duyên” trong việc xử lí câu từ cũng như quá thô lỗ khiến người đọc dễ bị sock, gây cảm giác không thiện cảm. Thậm chí có ý kiến cho rằng, cô gái này đang nhân sự kiện để "đánh bóng" tên tuổi của mình.

Trên thực tế, Lê Hà thua xa tuổi nghề của Minh Hằng khi cô chỉ mới chập chững bước vào nghề, đó là một trong những lí do mà Lê Hà không nên đưa ra ý kiến một cách “quá lố” như vậy sẽ không “phải phép”. Ngay sau status của Lê Hà, quản lí truyền thông của Minh Hằng cũng đã lên tiếng nhằm "rằn mặt" nhẹ học trò của Hà Hồ:

"Lê Hà à, túi himalayan hermes em đang xách ai mua, tiền em có để sân si với chị em bạn dì là của ai cho? Em hiểu rõ hơn ai hết mà. Nên thiết nghĩ trong câu chuyện này em nên im lặng thì hơn! Đừng mượn gió bẻ măng, nghệ sĩ lên tiếng thì được chứ em thì chưa phải nghệ sĩ đâu mà được quyền nói này nói nọ! Gửi đến em vài dòng thế thôi, em nhé!".

Sau khi đọc được bình luận, có vẻ như Lê Hà đang "chột dạ"  vào bình luận rằng: "Em gửi một lời cảm ơn đến sự góp ý của anh". Tiếp đó, một lời đáp trả khác cũng nhanh chóng gửi đến cô: "Không phải nắng nên đừng chói chang em nhé. Thân chào em".

 

Nên đọc


Trân Châu
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo