Văn hóa

Hà Hồ cùng dàn sao tháo chạy khỏi đám cháy ra mắt Skull Island

Hồ Ngọc Hà, Lan Khuê cùng rất nhiều sao Việt đã hốt hoảng chạy thoát thân trong đám cháy khi dự ra mắt phim 'Kong: Skull Island' tối 9/3 tại TP Hồ Chí Minh.

Tối 9/3, trong lúc MC, siêu mẫu Hà Anh đang phát biểu lời chào ra mắt phim Kong: Skull Island thì bất ngờ phát hiện cháy tại nơi diễn ra sự kiện, theo tin tức trên báo Dân Trí.

Lửa bắt đầu lan ra từ bên cánh trái phía trên sân khấu phụ. Khi được thông báo cháy, nhiều người ban đầu còn tưởng đùa. Nhưng sau đó phát hiện cháy thật nên mọi người nhanh chóng di chuyển khỏi hiện trường. Phía BTC cũng hoàn toàn bất ngờ vì sự cố đáng tiếc. Đám cháy chỉ gây thiệt hại về tài sản chứ không gây thiệt hại về người.

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà có mặt ở sự kiện khá sớm. Nữ ca sĩ còn có nhiều cuộc livestream diễn ra trên fanpage từ khi đặt chân lên thảm đỏ. Hình ảnh được truyền thông ghi lại cho thấy nữ ca sĩ vẻ mặt khá hốt hoảng và nhanh chóng rời khỏi khu vực sân khấu, theo tin tức trên báo Dân Việt.

Cháy sân khấu khi ra mắt bộ phim bộ phim "Kong: Skull Island". Ảnh: Vnexpress.

Trong khi đó, diễn viên Trịnh Tú Trung chia sẻ: "Vụ cháy diễn ra khá bất ngờ. Nó khiến các nghệ sĩ đang ngồi ở vị trí Vip cảm thấy hoảng loạn. Nhưng may mắn là khi mọi người rời khỏi khu vực thì đám cháy mới thực sự lan rộng".

Tú Trung cho biết thêm: "Mình cảm thấy rất tiếc cho một buổi ra mắt phim được đầu tư công phu, hoành tráng và rất tâm huyết. Rất may mắn là tất cả mọi người đều an toàn. Chưa thấy ai bị thương".

Còn Lan Khuê chia sẻ: "Đám cháy tại buổi ra mắt phim Kong: Skull island bùng lên đột ngột và bất ngờ khiến cho mọi người có hơi hốt hoảng nhưng rất may là không ai bị sao cả. Chị Hà Anh khi đó còn trên sân khấu, Khuê hết hồn vì không biết chị xuống kịp không, lửa lúc đó táp quá mau, Khuê bị đơ đứng hình tại chỗ, ngay lúc đó quản lý của Khuê lao qua kéo Khuê chạy, lúc đó mới định hình được mình phải làm gì, vừa chạy được 2 bước quay lại thấy lửa nuốt luôn cái chỗ mình vừa đứng lúc nãy. Hú hồn. Giờ thì Khuê đã hoàn hồn và cám ơn là mọi người đều đã ổn".

Được biết, ngay sau khi đám cháy được dập, buổi ra mắt dời lên sảnh rạp. Các nghệ sĩ nhanh chóng ổn định tinh thần để bước vào rạp thưởng thức bộ phim bom tấn với rất nhiều cảnh quay được thực hiện tại Việt Nam. Các nghệ sĩ đều bày tỏ sự háo hức được thưởng thức bộ phim ngay sau sự cố ngoài mong muốn.

Nên đọc
Công Danh (tổng hợp theo báo Dân Trí, Dân Việt)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo