Xã hội

Hà Nội: Hoảng hồn thanh niên đu mình trên dây điện

(DNVN) - Tối 19/4, một nam thanh niên bất ngờ trèo lên cột điện ở quận Thanh Xuân, Hà Nội vắt vẻo đu mình trên dây điện rồi ngã xuống đất.

Tin tức trên báo Người lao động, vụ việc xảy ra khoảng 18h ngày 19/4, tại đường Khương Đình, quận Thanh Xuân, TP Hà Nội, đoạn đối diện nhà số 111 đường Khương Đình.

Nam thanh niên đu người trên dây điện cao hơn 4 m

Theo một số nhân chứng, vào khoảng thời gian trên, một nam thanh niên (chưa rõ danh tính) khoảng 30 tuổi mặc áo phông màu đỏ bất ngờ trèo lên cột điện trên đường Khương Đình. Sau đó, nam thanh niên ngồi vắt vẻo trên dây điện. Phát hiện sự việc, nhiều người dân hốt hoảng liền khuyên bảo người nam thanh niên này trèo xuống song bất thành.

Trong lúc ngồi trên dây điện, nam thanh niên rút điện thoại ra liên tục gọi người thân. Biết không thể thuyết phục nam thanh niên này xuống, người dân đã vào trong nhà lấy chăn ra hứng phía dưới đường, đề phòng nam thanh niên nhảy xuống. Báo Trí thức trẻ thông tin.

Đến khoảng 18h30 cùng ngày, nam thanh niên rơi xuống phía dưới nơi người dân đã hứng vỏ chăn. Khi rơi xuống, chân và tay của đối tượng không bị ảnh hưởng gì nặng, chỉ xây xước một ít ngoài da.

Ghi nhận của phóng viên, đoạn đường Khương Đình đã bị ùn ứ phương tiện. Lực lượng công an phường ngay lập tức cũng có mặt phân luồng giao thông, tìm hiểu nguyên nhân sự việc. Hiện chưa rõ danh tính nam thanh niên và nguyên nhân vì sao anh này đu mình lên dây điện như vậy.

Nên đọc
Dã Quỳ (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo