Văn hóa

Hà Nội khai mạc hội đọc sách miễn phí

Rất đông bạn trẻ tham gia Ngày hội đọc sách miễn phí diễn ra từ 4 đến 7/4 tại Trung tâm thương mại Indochina Plaza (Hà Nội).

(Tuổi Trẻ) Ngày hội đọc sách do Công ty Cổ phần Sách Thái Hà - Thái Hà Books tổ chức, tạo một không gian đọc sách thân thiện với hơn 15.000 đầu sách phong phú hấp dẫn gồm sách truyện, sách dành cho phụ huynh, sách cho trẻ em, lịch sử, văn học, kinh tế… cùng các trò chơi giúp phát triển chỉ số IQ và EQ.


TS. Lê Mạnh Hùng, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty CP Sách Thái Hà, cho biết: “Đây là cơ hội đọc sách hoàn toàn miễn phí cho mọi lứa tuổi không chỉ riêng giới trẻ". Chương trình sách đồng giá 5000 đồng, 10.000 đồng, 15.000 đồng, 25.000 đồng thu hút đông đảo các sinh viên. Lương Thị Vững, sinh viên năm 3, khoa Phát thanh  Học viện Báo chí và Tuyên truyền chia sẻ: “Đây là cơ hội tốt được đọc miễn phí những cuốn sách lịch sử  mình yêu thích mà túi tiền eo hẹp của một sinh viên chưa thể mua được”.

Ngày hội có các hoạt động quyên góp sách từ thiện cho dự án “Sách hóa nông thôn”, tọa đàm, giao lưu Nghệ sĩ với tấm lòng thiện nguyện.
 
 
Hồng Lĩnh
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo