Hà Nội: Tăng thị phần hàng Việt trong các siêu thị lên hơn 90%
UBND TP Hà Nội vừa ban hành Kế hoạch số 46/KH-UBND về việc triển khai thực hiện đề án phát triển thị trường trong nước gắn với cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" trên địa bàn giai đoạn 2015-2020.
Theo đó, phấn đấu năm 2015, 100% người tiêu dùng và doanh nghiệp Thủ đô biết đến CVĐ; tăng thị phần hàng Việt tại các kênh phân phối như chợ, cửa hàng kinh doanh khu vực nông thôn, vùng sâu, vùng xa lên hơn 80%, tại các siêu thị hơn 90%. Đồng thời, triển khai xây dựng thí điểm các điểm bán hàng Việt Nam cố định và bền vững mang tên "Tự hào hàng Việt Nam". Đến năm 2020, hơn 80% người tiêu dùng, doanh nghiệp Thủ đô biết đến các điểm bán cố định "Tự hào hàng Việt Nam".
TP Hà Nội cũng đặt mục tiêu hỗ trợ người tiêu dùng phân biệt hàng giả, hàng nhái; hỗ trợ các điểm bán hàng cố định “Tự hào hàng Việt Nam”; đồng thời xây dựng chuyên mục “Tự hào hàng Việt Nam” trên các kênh truyền thông để tuyên truyền, quảng bá Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất

Đại học Trà Vinh xếp thứ 29 trong top 400 trường có tầm ảnh hưởng
Dược phẩm Thiên Dược: Nâng tầm thảo dược Việt
SURF 2025 sẽ quy tụ nhiều tên tuổi lớn trong lĩnh vực công nghệ và đầu tư
Trường Đại học Cửu Long khai giảng đào tạo chuyên khoa cấp 1 sau đại học
Hộ kinh doanh mong lộ trình phù hợp, hỗ trợ thiết thực khi áp dụng hóa đơn điện tử

Chuỗi cung ứng 'xanh' tăng áp lực lên ngành logistics