Tin tức - Sự kiện

Hà Nội: Thanh niên tử vong vì nhảy từ tầng 6 xuống đất

(DNVN) - Một thanh niên tại Hà Nội nghi mắc bệnh hoang tưởng đã nhảy từ tầng 6 xuống đất rồi tử vong ngay sau đó.

Vụ việc trên xảy ra vào khoảng 10h30’ ngày 20/8, tại tòa nhà cao 6 tầng nằm ở con đường dẫn vào Trại giam số 3, phường Kiến Hưng, quận Hà Đông, Hà Nội. Báo Dân Việt thông tin.

Một thanh niên đã tử vong vì nhảy từ tầng 6 xuống đất.
Một thanh niên đã tử vong vì nhảy từ tầng 6 xuống đất.

Một số người dân chứng kiến vụ việc cho biết, vào thời điểm trên họ nhìn thấy một nam thanh niên khoảng 34 tuổi định nhảy từ nóc tòa nhà cao 6 tầng xuống đất, nên mọi người hô hoán bảo người này đi vào. 

Tuy nhiên, một lúc sau, mọi người nghe thấy tiếng động rất mạnh, liền chạy đến hiện trường thì thấy nam thanh niên nằm dưới nền đường. 
Đến hiện trường, mọi người nhìn thấy nam thanh niên này vẫn thở thoi thóp, máu chảy ra ít nên ngay lập tức đưa vào một bệnh viện gần nhất cấp cứu. Khi rơi xuống đất, mọi người nhìn thấy người thanh niên chỉ mặc quần soóc, không mặc áo. Bố mẹ của nạn nhân có mặt đưa người này vào viện cấp cứu.

Trước đó thanh niên này đã ngồi vắt vẻo trên tòa nhà 6 tầng
Trước đó thanh niên này đã ngồi vắt vẻo trên tòa nhà 6 tầng

Theo tin tức trên báo Công Lý, người thanh niên này dù đã được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong ngay sau khi nhảy từ tầng 6 xuống đất. Nam thanh niên được xác định là Nguyễn Đình T., sinh năm 1982, có hộ khẩu thường trú tại phố Kim Hoa, Đống Đa, Hà Nội. Chỗ ở trước thời điểm xảy ra vụ việc là P401, chung cư sông Nhuệ, Hà Đông.

Hơn 11h, lực lượng công an phường Kiến Hưng có mặt bảo vệ hiện trường điều tra vụ việc trên. Công an hiện đang chuẩn bị tiến hành khám nghiệm tử thi để làm rõ nguyên nhân. Theo thông tin từ gia đình cho biết, trước đây anh T. từng có dấu hiệu của bệnh hoang tưởng.

 

Hồng Hà (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo