Hỗ trợ doanh nghiệp

Habeco vinh dự đón nhận Huân chương Độc lập hạng Nhì

Sáng ngày 14/8/2013, nhân dịp kỷ niệm 55 năm ngày truyền thống Bia Hà Nội Tổng công ty CP Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội đã long trọng đón nhận Huân chương Độc Lập hạng Nhì do đồng chí Vũ Huy Hoàng - Ủy viên BCH TW Đảng, Bí thư Ban cán sự, Bộ trưởng Bộ Công Thương trao tặng.

Tổng công ty CP Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội Habeco hoạt động theo mô hình công ty mẹ - công ty con, với 23 đơn vị thành viên. Các sản phẩm chủ lực của Habeco là bia chai Trúc Bạch 330ml, bia chai HaNoi Premium 330ml, bia lon Hà Nội 330ml, bia chai Hà Nội 450ml và bia hơi Hà Nội. Trong giai đoạn 2008-2012, tổng sản lượng tiêu thụ của Habeco đạt hơn 600 triệu lít một năm, tăng 18% một năm, doanh thu tiêu thụ sản phẩm chính tăng 25,38%, nộp ngân sách nhà nước tăng 13,6% một năm.

Các sản phẩm của Habeco hiện được phân phối rộng khắp trên thị trường nội địa và xuất khẩu sang các nước như Đài Loan, Hàn Quốc, Anh, Đức, Hà Lan, Mỹ, Australia và nhiều quốc gia khác trên khắp các châu lục.

Ông Nguyễn Hồng Linh - Tổng giám đốc Habeco chia sẻ: "Đây là cột mốc quan trọng của Habeco và của toàn thể cán bộ công nhân viên tổng công ty. Thương hiệu bia Hà Nội đã duy trì ổn định và phát triển trong suốt 55 năm qua dưới sự lãnh đạo của Chính phủ, các bộ, ban ngành cùng sự tín nhiệm của người tiêu dùng trên khắp đất nước Việt Nam và bạn bè quốc tế. Việc đón nhận Huân chương Độc lập hạng Nhì lần này là một nguồn động viên to lớn, giúp Habeco nỗ lực phát triển hơn nữa, đạt được nhiều thành tích cao hơn và tiếp tục giữ vững vị thế thương hiệu mạnh của Việt Nam, được người tiêu dùng yêu mến, tin tưởng".

Bên cạnh các hoạt động phát triển kinh doanh, trong những năm qua, tập thể cán bộ công nhân viên Habeco đã cùng đóng góp xây dựng được 24 ngôi nhà tình nghĩa; phụng dưỡng 23 bà mẹ Việt Nam anh hùng; ủng hộ quần áo, gạo cho người nghèo và gia đình chính sách; công đoàn vận động công nhân lao động tham gia đóng góp ủng hộ trên 20 tỷ đồng vào các quỹ, làm từ thiện xã hội trong 10 năm qua (2003-2013).

Hàng năm, Habeco đều trích quỹ an sinh xã hội để ủng hộ các quỹ từ thiện xã hội là 3, 5 tỷ đồng, đăng ký tham gia ủng hộ quỹ "Vì người nghèo" 4-5 tỷ đồng… cùng nhiều hoạt động xã hội thiết thực khác. Với định hướng trở thành một tổng công ty vững mạnh về ngành sản xuất bia, rượu, nước giải khát tại Việt Nam và châu Á, Habeco sẽ tiếp tục nghiên cứu và phát triển các danh mục nhãn hiệu chiến lược với các giá trị gia tăng, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao hơn của người tiêu dùng trong và ngoài nước.

 

 

T.N

 

 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo