Hỗ trợ doanh nghiệp

Hải Dương công bố 82 doanh nghiệp lọt vào "sổ đen" nợ thuế đợt 1

(DNVN) - Cục thuế Hải Dương vừa công bố công khai 82 doanh nghiệp nợ thuế đợt 1 năm 2015 tính đến đến 31/10/2015 với tổng số tiền hơn 127 tỷ đồng.

Chiếu theo danh sách các doanh nghiệp nợ thuế của Cục thuế Hải Dương thì có nhiều doanh nghiệp nợ thuế với số tiền lớn và thời gian kéo dài như Công ty TNHH Việt Mỹ Hải Dương nợ 30,8 tỷ đồng; Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ Nhật Nguyên nợ 17,3 tỷ đồng; Chi Nhánh Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Phát Triển Nhà Trường Linh - Hải Dương nợ gần 13 tỷ đồng.

Ảnh minh họa.

Ngoài ra còn các công ty khác cũng bị "bêu tên như: Công ty cổ phần thương mại và đầu tư Vạn Xuân nợ hơn 11 tỷ đồng; Công ty liên danh Công trình Hữu Nghị nợ 14,3 tỷ đồng; Công ty CP Hợp Thành nợ 4,4 tỷ đồng; Doanh nghiệp tư nhân Xí nghiệp cơ giới và xây dựng Sao Đỏ nợ 3,7 tỷ đồng. 

Theo Cục thuế Hải Dương, mặc dù Cục này đã thông báo hóa đơn không còn giá trị sử dụng hoặc áp dụng các biện pháp cưỡng chế theo quy định, nhưng các doanh nghiệp này vẫn không thực hiện nghĩa vụ nộp thuế đúng thời hạn.

Tại đợt công bố lần 1, Cục thuế Hải Dương đã đề nghị các báo, đài trực thuộc tỉnh Hải Dương thực hiện việc đăng tải, công bố danh sách trên ít nhất 3 lần. Trường hợp người nợ thuế đã có biện pháp khắc phục sau khi thông tin được công bố công khai, cơ quan thuế sẽ kịp thời thông báo cho đơn vị đăng tải thông tin để gỡ bỏ hoặc thay đổi bổ sung.

Nên đọc
VĂN HUY
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo