Hỗ trợ doanh nghiệp

Hải Hà - Kotobuki: Đẩy mạnh phát triển thương hiệu

Là thành viên trong “ngôi nhà” Vinataba, dưới sự hợp tác có hiệu quả của đối tác Kotobuki, thương hiệu Hải Hà - Kotobuki ngày càng được củng cố và phát triển, với doanh thu và lợi nhuận năm sau tăng cao hơn năm trước.
Trải qua 20 năm xây dựng và phát triển, thương hiệu Hải Hà - Kotobuki ngày càng được khách hàng trong cả nước biết đến và ưa chuộng. Cùng với các biện pháp quản lý và cơ cấu lại mặt hàng, việc tăng cường đẩy mạnh truyền thông thương hiệu kết hợp với các hoạt động từ thiện xã hội, Hải Hà - Kotobuki đã đạt được kết quả kinh doanh đáng khích lệ.
 
Ngày 8/5/2013, tại buổi làm việc với ông Toshio Hosoya - Chủ tịch Kotobuki Holding Co., Ltd (Nhật Bản) và ông Akira Tanaka - Giám đốc phụ trách các dự án nước ngoài, đại diện phần vốn của Kotobuki Holding Co., Ltd tại Công ty TNHH Hải Hà - Kotobuki; ông Vũ Văn Cường - Chủ tịch HĐTV của Vinataba - khẳng định, người Việt Nam luôn có ấn tượng tốt với hàng hóa đến từ Nhật Bản. Riêng trong lĩnh vực bánh kẹo, hàng thực phẩm của Nhật có chất lượng cao, vệ sinh an toàn thực phẩm tốt. Tại thị trường Việt Nam, thương hiệu Hải Hà - Kotobuki đã tạo dựng được uy tín trong người tiêu dùng.
 
Theo Đề án tái cơ cấu Vinataba giai đoạn 2012-2015 đã được Chính phủ phê duyệt tại Quyết định 166/QĐ-TTg ngày 16/1/2013, Công ty Hải Hà - Kotobuki là một trong những đơn vị sẽ thực hiện tái cơ cấu để hoạt động hiệu quả hơn. Theo đó, Hải Hà - Kotobuki sẽ thực hiện di dời ra ngoài thành phố. Tuy nhiên, với quy mô nhỏ như hiện nay, công ty sẽ gặp khó khăn trong quá trình di dời, đầu tư máy móc, thiết bi, dây chuyền sản xuất mới. Chủ tịch Vũ Văn Cường đề nghị phía đối tác Nhật Bản tiếp tục quan tâm đầu tư, hỗ trợ để công ty thực hiện tái cơ cấu thành công hoặc có đề án riêng đổi mới mô hình hoạt động, tăng quy mô, đầu tư phát triển hiệu quả hơn.
 
Ông Toshio Hosoya - Chủ tịch Kotobuki Holding Co., Ltd - đồng tình với ý kiến của Chủ tịch Vinataba về hướng phát triển trong thời gian tới của các đối tác trong liên doanh và khẳng định, đây là bước “bản lề” để Hải Hà - Kotobuki phát triển trong tương lai.
 
 
 
 
Nhật Minh
Theo Công Thương
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo