Tin tức - Sự kiện

Hài hước anh chàng lập kỷ lục thế giới vì tự đá vào đầu mình

(DNVN) - Với mong muốn đất nước Nepal được biết đến nhiều hơn, Puskar đã tự tập động tác lấy chân đá vào đầu mình trong gần 1 năm để lập kỷ lục mới về hành động hài hước này.

Chàng thanh niên người Nepal có tên là Puskar đã trải qua 8 tháng rèn luyện kỹ thuật đá vào đầu của mình, trong đó có việc uốn thân trên của mình một góc gần 90 độ và sử dụng cả bàn chân để đá lên trán trong khi vẫn duy trì sự cân bằng. Tri thức trẻ cho hay.

Anh chàng tự lấy chân đá vào đầu 134 lần trong vòng 1 phút.
Anh chàng tự lấy chân đá vào đầu 134 lần trong vòng 1 phút.

Nhờ vậy anh đã lập kỷ lục thế giới nhờ tự đá vào đầu tới 134 lần chỉ trong 60 giây, phá vỡ kỷ lục cũ là 127 cái đã thiết lập vào năm 2013 bởi Joel Leindecker của Mỹ.

Có thể nói đây là điều rất hài hước và tưởng chừng không thể làm được với những người bình thường. Đối với hầu hết mọi người, tự đá vào đầu mình có vẻ là ngu ngốc. Tuy nhiên đây cũng là một việc khó đến không ngờ vì nó đòi hỏi sự linh hoạt và ổn định cao.  Vì vậy, kỷ lục của chàng trai có tên Puskar trở nên vô cùng ấn tượng.

Khi được hỏi điều gì đã thúc đẩy anh thử và thiết lập 1 kỷ lục Guinness mới, Puskar Nepal cho biết, anh Puskar muốn đóng góp một điều gì đó cho những người dân nghèo tại khu vực nông thôn. "Tôi muốn người từ các quốc gia khác nhau biết về tôi. Phá vỡ 1 kỷ lục thế giới luôn luôn là 1 giấc mơ đối với tôi". chàng thanh niên cho biết. 

Một trong những người xem màn trình diễn chính thức của Puskar trong chương trình Kỷ lục thế giới tổ chức tại trường Đại học thành phố Kantipur, Kathmandu, Nepal, cho biết, ông đã rất ngạc nhiên với tốc độ của Puskar tới mức phải xem lại diễn biến ở tốc độ chậm để đếm chính xác được số lượng các cú đá.

Từ thành công của chính bản thân mình, Puskar hiện đang tìm kiếm những thách thức mới. "Tôi bây giờ rất đam mê Kỷ lục thế giới và tôi hướng tới thiết lập hơn 100 kỷ lục nữa. Tôi tin rằng kỷ lục này sẽ giúp mọi người biết nhiều hơn về đất nước của tôi, nơi Đức Phật Thích Ca Mâu Ni ra đời. ", anh Puskar cho biết. 

 

"Ngoài ra tôi muốn chứng minh rằng những người từ 1 nước nhỏ và nghèo như Nepal cũng có thể làm bất cứ điều gì. Tôi muốn trở thành nguồn cảm hứng của người dân ở đất nước tôi". Puskar cho biết.

Dã Qùy (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo