Tin tức - Sự kiện

Những vụ bạo hành gia đình chấn động cư dân mạng

(DNVN) - Từ đầu năm đến nay, giới truyền thông đã bao phen phẫn uất đưa tin những vụ bạo hành trẻ em đủ mọi lứa tuổi.

Đứa con duy nhất phải nuôi trong lồng sắt

Chính quyền địa phương tỉnh Bắc Giang cũng lung túng trước cảnh gia đình bà Sự. Gia đình nghèo neo đơn nhưng bà phải nhốt đứa con gái duy nhất của vào trong lồng sắt. Đứa cháu ngoại duy nhất đành phải gửi vào trại trẻ mồ côi nuôi dưỡng. 

Người mẹ đau xót chăm con gái điên trong lồng sắt
Người mẹ đau xót chăm con gái điên trong lồng sắt

Cuộc đời bà lão lưng còng rạp, tóc bạc trắng, bao phen chìm nổi. Năm bà 29 tuổi bà mới sinh được mụn con gái, đặt tên là Hoàng Thị Huệ. Bất hạnh đến khi người chồng tự dưng đổ bệnh rồi đột ngột ra đi, bỏ lại bà với đứa con còn đỏ hỏn trên tay. 

Nhưng số phận thật nghiệt ngã, cô con gái vốn ngoan ngoãn, đang tuổi xuân mơn mởn như hoa, tự dưng về nhà đập phá đồ đạc, chửi đánh mẹ rồi bỏ nhà đi lang thang. May mắn được họ hàng và bà con lối xóm tìm về, rồi cho bà vay tiền, đưa Huệ đi viện khám, một lần nữa trái tim người đàn bà bất hạnh tan nát, khi bác sĩ cho biết con gái bà mắc chứng tâm thần.

Trong một lần cho Huệ ra ngoài tắm rửa. Rồi không biết tên đốn mạt nào hãm hiếp em đến mang thai, để rồi sinh ra cháu Hoàng Văn Tuân nay đã 4 tuổi

.Người mẹ già không còn cách nào khác là vay mượn bà con, đóng một cái lồng thép rồi đau xót nhốt con vào đấy. Hằng ngày bà nhìn ngắm đứa con gái yêu quý và chăm sóc nó qua song sắt.

Cai nghiện Game cho con = nhốt vào chuồng chó

 

Bất lực khi cậu con trai 14 tuổi nghiện game đến bỏ học rồi ăn trộm tiền của nhà lẫn hàng xóm, người mẹ ở Đăklắc đã nhốt con vào chuồng chó.

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Chị T, người phụ nữ 37 tuổi một mình nuôi con không còn cách nào lựa chọ buộc lòng phải dùng cách đó dạy con trai tên P.M.H. (14 tuổi) vì chứng nghiện game.

Chị T đau xót kể “Con hư quá nên tôi buộc phải dùng biện pháp mạnh để mong cháu thay đổi nhưng đến cả xích mà cháu vẫn chứng nào tật nấy. Gần đây, nó lẻn vào nhà hàng xóm trộm tiền xong rồi ngang nhiên lục lọi ăn cơm, vệ sinh bừa bãi trong nhà họ… Không còn cách nào, tôi đành mượn cái lồng nhốt chó của nhà hàng xóm để nhốt cháu lại, mong không trộm cắp và chơi game nữa”.

Nhốt con vào lồng, chị T. hàng ngày mang cơm nước đầy đủ cho con trai. Trong chuồng chị cũng mắc màn, trải chiếu, có chăn gối cho con nằm. 

 

Sau 1 tuần bị nhốt trong chuồng, cháu H. tỏ thái độ ăn năn, hối lỗi nên chị T. đã trả con ra.

Nhốt con trai trong chuồng lợn
Bé trai Little Hongbo 7 tuổi ở tỉnh Hà Nam, Trung Quốc vừa được phát hiện phải sống trong chuồng lợn quanh năm và đến giờ vẫn chưa biết nói thành thạo. Xót xa hơn, những người hành hạ bé lại chính là cha mẹ ruột.

Đứa trẻ bị nhốt trong chuồng lợn.
Đứa trẻ bị nhốt trong chuồng lợn.

Qua tìm hiểu, bố của Little Hongbo là một người nông dân sống bằng nghề nuôi heo, mẹ em là người phụ nữ bị tâm thần. Chính vì vậy, bao nhiêu gánh nặng về kinh tế đều do bố Little Hongbo chật vật gánh vác.

Theo một số hàng xóm, mẹ của Little Hongbo sinh được 5 người con, trong đó có 3 người đã chết trước đó. Nguyên nhân có thể là do mẹ của Little Hongbo lên cơn tâm thần đã cắn, sát hại các con mình. 

 

Sau khi câu chuyện thương tâm của Hongbo được đăng tải trên mạng xã hội, nhiều cư dân mạng bày tỏ phẫn nộ với cha mẹ cậu bé. Hiện, chưa rõ Hongbo sẽ sống tiếp ra sao và cha mẹ cậu bé có bị phạt hay không?

Hải Anh (TH)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo