Văn hóa

Hài Tết 2016: Cười "té ghế" với hậu trường hài Tết "Trở lại"

(DNVN) - Những hình ảnh hậu trường hài Tết "Trở lại" được ghi lại khiến khán giả cười "té ghế", hứa hẹn bộ phim hài ý nghĩa trong dịp Tết Nguyên đán.

Hài Tết "Trở lại" của đạo diễn Phạm Đông Hồng với chủ đề trở về cội nguồn và trở về đúng con người của mình để chấp nhận cuộc sống vốn dĩ nó muôn vàn éo le.

Đây là tác phẩm hài Tết đầu tiên mà đạo diễn Đông Hồng để yếu tố hiện đại xen lẫn bối cảnh dân gian. Bộ phim kể về  Võ Đại ( NSND Trung Hiếu) - một thanh niên cũng đã đến tuổi xây dựng gia đình.

Phim hài Tết "Trở lại" hứa hẹn sẽ mang lại nhiều tiếng cười cho khán giả.

Khi tưởng mọi việc đã xong xuôi, thì đúng lúc đó anh gặp một cú sốc về tình cảm với Ngọc Quyên ( DJ Trang Moon), người yêu của mình. Võ Đại đau khổ và hy vọng kết thúc cuộc đời của mình bằng cách nhảy xuống một cái giếng cổ tự tự.

Thật trớ trêu, khi Đại nhảy xuống giếng anh lại trở về với quá khứ 300 năm trước. Tại quá khứ Võ Đại làm Tri phủ và có 3 bà vợ ( Vợ cả do NSND Hồng Vân thủ vai), trong đó bà thứ 3 xinh đẹp lại chính là Ngọc Quyên. 

Võ Đại không lý giải được việc này đành chấp nhận cuộc sống ở quá khứ và nuôi hận báo thù, bằng cách nghĩ ra đủ điều để hành hạ Ngọc Quyên. Nhiều tình huống hài hước, dí dỏm sẽ hiến khán giả cười "té ghế" nhưng cũng đầy ý nghĩa nhân văn khiến cho nhiều người suy ngẫm. 

“Trở lại” hứa hẹn đem đến nội dung mới lạ, hấp dẫn và những góc quay vô cùng đẹp. Phim được dự kiến phát hành trước Tết Bính Thân (2016) 25 ngày. Cùng xem những hình ảnh hậu trường thú vị trong phim hài Tết "Trở lại": 

Nên đọc
Ngọc Huệ
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo