Hỗ trợ doanh nghiệp

Halida- Men say cho phái mạnh

Nhãn hiệu bia Halida đã chính thức quay trở lại với một hình ảnh hoàn toàn mới cùng định vị "là loại bia chất lượng cao với giá cả hợp lý dành cho phái mạnh". Đây là bước tiến quan trọng sau khi Halida trở thành thương hiệu thuộc sở hữu 100% của Tập đoàn Carlsberg Đan Mạch vào tháng 3/2014.

Khách hàng Halida là những người đàn ông thực thụ, luôn nỗ lực hết mình vì công việc và gia đình. Sau một ngày làm việc, họ xứng đáng được thư giãn và vui vẻ bên những người bạn giống họ.Hình ảnh thương hiệu được làm mới lại thể hiện hương vị tươi mát, là men say cho phái mạnh.

Biểu tượng quen thuộc chú voi Halida cũng được điều chỉnh rõ nét và ấn tượng hơn, tạo cảm giác mạnh mẽ và nam tính.

"Tất cả những thiết kế từ bao bì, mẫu mã, biểu tượng chú voi, màu sắc, nhãn hiệu đến logo đều được đội ngũ thiết kế chuyên môn cao trong ngành đồ uống đến từ châu Âu đảm nhiệm và đã nhận được những phản hồi tích cực trong các cuộc khảo sát khách hàng gần đây", bà Nadezhda Deshkovets - Giám đốc Maketing Carlsberg Việt Nam cho hay.

Công thức ủ bia truyền thống từ những nguyên liệu tự nhiên với con men đặc biệt Saccharomyces Carlsbergenis được nhập khẩu từ Đan Mạch, Halida đạt được độ đắng cân bằng, mang lại sự sảng khoái cho người uống.

"Ngay khi rót ra, người tiêu dùng có thể thấy ngay chất lượng của bia. Màu bia tươi, sáng và tinh khiết. Bọt lăn tăn, tan chậm và hương vị cân bằng, sảng khoái, rất đặc trưng của Halida", ông Tayfun Uner - CEO Carlsberg Việt Nam giải thích cho các vị khách mời có mặt tại lễ ra mắt sản phẩm mới ngày 25/4.

Những thay đổi mà Halida công bố nhằm gửi tới người tiêu dùng thông điệp rằng: Halida đã quay trở lại, và mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

Đoàn Huế
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo