Hỗ trợ doanh nghiệp

Hãng cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh DHL nhận 7 giải thưởng về thương hiệu

DHL – hãng cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh hàng đầu thế giới, cho biết hãng vừa nhận được 7 giải thưởng về thương hiệu do tạp chí Reader’s Digest bình chọn trong năm 2013.

(congthuong) 3 trong 7 giải tiêu biểu cho hạng mục “Vận tải hàng không, chuyển phát nhanh” là: giải Vàng thương hiệu lần thứ năm liên tiếp tại khu vực châu Á; giải Bạch Kim Thương hiệu tại Singapore và giải Vàng thương hiệu ở Hong Kong, Ấn Độ, Malaysia, Đài Loan và Thái Lan.

Giải thưởng này được tổ chức hằng năm, lần đầu tiên vào năm 1999 do tạp chí Reader’s Digest tổ chức. Cuộc khảo sát được công ty Ipsos tiến hành độc lập, phỏng vấn qua điện thoại với 8.000 người tiêu dùng tại 7 thị trường chủ lực của châu Á gồm: Hong Kong, Ấn Độ, Malaysia, Singapore, Đài Loan, Thái Lan, và Philippines cho 43 hạng mục tại mỗi quốc gia và vùng lãnh thổ. Điểm số được tính dựa trên độ tin cậy, uy tín, chất lượng, giá trị, thấu hiểu nhu cầu của khách hàng, cải tiến và trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp. Những thương hiệu có điểm cao hơn đối thủ sẽ giành được giải Vàng Thương hiệu được tin cậy nhất, những thương hiệu đạt điểm cao gấp ba hoặc hơn điểm số của đối thủ gần nhất sẽ nhận được giải Bạch Kim Thương hiệu được tin cậy nhất.

Nhiều năm qua, DHL đã phát triển quan hệ đối tác toàn cầu với nhiều đối tác lớn: Tuần lễ thời trang IMG, Giải vô địch vòng quanh thế giới bằng xe hơi FIA (FIA World Touring Car Championship), đêm nhạc Gewandhaus, Giải đua xe Công thức 1®…

 

 

Lê Khôi

 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo