Văn hóa

Hàng loạt sao Việt không đến dự đám cưới Trấn Thành - Hari Won

Hàng loạt sao Việt như Trường Giang, Nhã Phương, Đông Nhi, Ông Cao Thắng, Mai Hồ... đã không có mặt trong đám cưới của Trấn Thành - Hari khiến nhiều người ngạc nhiên.

Được biết, tối 25/12 cặp đôi Trấn Thành và Hari Won đã hạnh phúc nắm tay nhau bước vào lễ đường với sự chúc phúc của mọi người. Đây được xem là đám cưới được quan tâm nhất năm 2016 với một danh hài và một ca sĩ được giới trẻ yêu mến.

Tiệc cưới của nam MC Trấn ThànhHari Won diễn ra rất thân mật, ấm cúng với sự tham dự của gần 300 khách mời là gia đình, bạn bè và những ngôi sao nổi tiếng.

Được mời tới tham dự đám cưới Trấn Thành – Hari Won nhưng cuối cùng, Đông Nhi – Ông Cao Thắng đã không thể tới chung vui.

Tối 25/12, nữ ca sĩ Trách ai bây giờ viết status cáo lỗi trên fanpage 7,4 triệu người theo dõi và gửi lời chúc mừng hạnh phúc tới đàn anh, đồng thời cho biết mình đang kẹt show ở Đà Nẵng. 

Đông Nhi - Ông Cao Thắng không thể đến đám cưới vì bận show.

Mới đây, hình ảnh vợ chồng Trấn Thành chụp bên cạnh bình hoa tuyệt đẹp thu hút sự chú ý. Không khó để nhận ra, đây chính là món quà từ Đông Nhi - Ông Cao Thắng. Phía trên cùng là tấm bìa hình trái tim viết chữ: Đông Nhi – Ông Cao Thắng mừng ngày hạnh phúc Trấn Thành – Hari Won, báo Một thế giới đưa tin.

Món quà mà Đông Nhi - Ông Cao Thắng gửi tặng Trấn Thành.

Tương tự Đông Nhi, vốn là đồng nghiệp, bạn bè thân thiết nhiều năm qua, việc Trường Giang không có mặt ở đám cưới Trấn Thành là điều gây bất ngờ và khó hiểu.

Trường Giang cũng chạy show ở Đà Nẵng.

Nhiều dân mạng còn lục lại nghi án “bằng mặt không bằng lòng” giữa hai nam danh hài từ trước. Song, khi tìm hiểu thì mới biết rằng Trường Giang vướng phải show diễn ở Đà Nẵng đúng ngày Noel năm nay. Đây mới là lí do anh không đến dự lễ thành hôn của bạn thân.

Nhã Phương đi Đà Nẵng để gặp Trường Giang.

Nhã Phương không thay mặt Trường Giang đi ăn cưới mà cũng vào luôn Đà Nẵng với người yêu.

Hay một nhân vật đặc biệt khác là Mai Hồ, cô nàng đã từng hứa sẽ đến dự đám cưới Trấn Thành – Hari Won nhưng phút chót, Mai Hồ lại thay đổi ý định vì lý do tế nhị.

 

Trên Facebook cá nhân, Mai Hồ tiết lộ không dự đám cưới bạn trai cũ vì muốn tốt cho cô lẫn Trấn Thành – Hari Won. Bên cạnh đó, em họ của diễn viên Mai Hồ cũng chúc cặp vợ chồng này luôn hạnh phúc.

Mai Hồ vì lý do riêng nên cũng không có mặt ở đám cưới Trấn Thành.

Cụ thể như sau: “Tối nay là đám cưới của hao bạn nhưng Mai xin lỗi không thể có mặt chung vui... Vì lý do tế nhị nên Mai không muốn xuất hiện để gây chú ý và có những lời bàn tán của dư luận. Mai không xuất hiện sẽ tốt hơn cho tất cả chúng ta. Thôi thì mình hiểu cho nhau là được. Xin chân thành chúc cho hai bạn Xìn-Ri mãi luôn hạnh phúc”.

Nên đọc
Nguyễn Hà (tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo