Hỗ trợ doanh nghiệp

Hãng máy bay Antonov muốn làm Air Force One cho ông Trump

(DNVN) - Hãng chế tạo máy bay Antonov của Ukraine đã đề xuất Tổng thống Mỹ mới đắc cử Donald Trump sử dụng sản phẩm của hãng như chuyên cơ số 1, theo hãng thông tấn Nga Sputnik.

"Có lẽ, tốt hơn hết là chọn máy bay Antonov làm Air Force One?" trang Twitter của doanh nghiệp viết nhưng không thấy thông báo giá thành máy bay.

Hãng máy bay Antonov muốn làm Air Force One cho ông Trump.

Trước đó, ông Trump có tuyên bố rằng việc mua các máy bay Boeing mới cho tổng thống đòi hỏi tới 4 tỷ USD và đe dọa hủy hợp đồng vì giá quá cao.

Hiện, Tổng thống Mỹ đang sử dụng 2 máy bay Boeing 747-200B được sản xuất gần 30 năm trước. Dự kiến, các máy bay mới sẽ bắt đầu phục vụ năm 2023-2024 và ông Trump có cơ hội sử dụng chúng nếu tái đắc cử nhiệm kỳ thứ 2.

Lời chào mời của công ty Antonov có vẻ là một lời bông đùa, nhưng có thể từ thông điệp này, các đơn đặt hàng mới từ Mỹ hay từ các nước khác sẽ giúp thúc đẩy tương lai công ty này.

Antonov là một cơ sở sản xuất và dịch vụ máy bay có trụ sở tại Ukraine (từ năm 1952) với chuyên môn trong lĩnh vực sản xuất các máy bay vận tải siêu lớn.

Nên đọc
Hòa Hậu (tổng hợp)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo