Văn hóa

Hàng ngàn cô gái trẻ phát cuồng khi Noo Phước Thịnh xuất hiện tại Aeon Mall

(DNVN) - Trong buổi sinh nhật đầu tiên của Aeon Mall (Long Biên, Hà Nội), sự xuất hiện của chàng ca sĩ điển trai Noo Phước Thịnh đã khiến hàng ngàn cô gái trẻ phát cuồng.

Tối qua (28/10), Trung tâm Thương mại Aeon Mall Long Biên (Hà Nội) đã tổ chức sinh nhật 1 năm ngày đi vào hoạt động. Buổi sinh nhật đã thu hút được hàng ngàn bạn trẻ đến tham dự với các tiết mục biểu diễn mang đậm màu sắc Nhật Bản như trình diễn thời trang, múa Yosakoi...

 3 tầng lầu chật kín khán giả tại Aeon Mall. Ảnh: FB

Sự xuất hiện của ca sĩ Noo Phước Thịnh khiến nơi đây đông hơn thường lệ. Ước tính khoảng hơn 1.000 người có mặt tại đây. Trong số đó chủ yếu là các bạn trẻ - fan của giọng ca "Gạt đi nước mắt". Họ kiên nhẫn chờ đợi thần tượng suốt nhiều giờ.

Noo Phước Thịnh là cái tên được săn đón hàng đầu hiện nay. Ảnh: VN+

Hình ảnh 3 tầng lầu chật kín khán giả tại Aeon Mall đã phần nào nói lên sức nóng của buổi biểu diễn. Tầng 1 không còn chỗ đứng, khán giả chen chúc vừa hò hét vừa giơ điện thoại lên để quay lại những khoảnh khắc của thần tượng. Một cảnh tượng nhốn nháo, loạn lạc, cuồng nhiệt quen thuộc mà chúng ta thường thấy ở các show diễn khi thần tượng Hàn Quốc sang Việt Nam biểu diễn. Thậm chí, nhiều fan còn gọi vui đây là buổi "sinh nhật ngàn người" bởi quá đông các fan cuồng của Noo Phước Thịnh xuất hiện.

Khán giả không ngừng hò reo. Ảnh: TTT

Không chỉ là Quán quân The Remix 2016, với vai trò là Đại sứ du lịch Nhật Bản, trong suốt 3 năm liền là 2014, 2015, 2016, Noo Phước Thịnh đã rất tích cực tham gia vào các hoạt động nhằm thắt chặt tình hữu nghị Việt Nam – Nhật Bản, cũng như thu hẹp khoảng cách con người giữa hai đất nước thông qua con đường âm nhạc. Với lợi thế vẻ ngoài điển trai, giọng hát tốt, vũ đạo đẹp mắt, chàng ca sỹ sinh năm 1988 dễ dàng chiếm được tình cảm của khán giả và trở thành nhân tố nổi bật mỗi lần xuất hiện. 

Bảo vệ đã có một ngày làm việc vô cùng vất vả. Ảnh: Infonet

Lực lượng bảo vệ đã có một ngày vất vả để có thể mời khán giả ổn định trật tự.

Nên đọc
Nguyễn Hà (t/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo