Hãng thời trang Anh phong cách Mỹ, Nhật sắp đổ bộ vào Việt Nam
Cửa hàng đặt tại một trung tâm thương mại cao cấp có vị trí đắc địa ở trung tâm Thủ đô Hà Nội. Tập đoàn cho biết cửa hàng sẽ bày bán đầy đủ các sản phẩm thời trang dành cho mọi lứa tuổi, giới tính. Cùng với đó, thương hiệu cũng kinh doanh cả các dòng sản phẩm khác như dòng Snow, phụ kiện, nước hoa và thể thao.
Superdry ra đời năm 2003 thiên về phong cách năng động. Đa phần sản phẩm của thương hiệu này mang xu hướng cổ điển Mỹ và lấy cảm hứng từ nét đồ họa Nhật Bản cùng trộn lẫn một chút phong cách Anh.
Thương hiệu đang có 515 cửa hàng tại 46 quốc gia và vùng lãnh thổ. Superdry đến Việt Nam trong giai đoạn làn sóng đổ bộ của các thương hiệu nước ngoài đang dâng cao, đơn cử như Zara, H&M, Pull&Bear, Old Navy... thời gian qua và Uniqlo thời gian tới.
Ước tính thị trường trong nước đang có khoảng 200 thương hiệu thời trang ngoại, chiếm hơn 60% thị trường với đủ phân khúc từ bình dân đến xa xỉ. Một khảo sát của Niesel tại 58 quốc gia trên thế giới báo hiệu rằng có đến 56% số người Việt Nam được hỏi đều sẵn lòng chi bộn tiền để mua hàng hiệu.

End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất

Nhà đầu tư Hàn Quốc muốn rót 60 triệu USD làm sân golf tại Gia Lai
Hơn 67% doanh nghiệp dự kiến thu hẹp quy mô
Những chính sách lớn góp phần củng cố niềm tin để doanh nghiệp vượt qua khó khăn
VCCI: Cần tạo 'không gian thở' cho hộ kinh doanh chuyển đổi hoá đơn điện tử
Bổ sung quy định về ưu đãi trong đấu thầu