Văn hóa

Hàng trăm người chen chân nhận gạo, tiền ở biệt thự của Ngọc Sơn

Cứ vào dịp sinh nhật, ca sĩ Ngọc Sơn lại tổ chức phát gạo, tiền cho người dân tại biệt thự của mình. Như nhiều năm trước, hàng trăm người chen chân nhận từ thiện khiến khung cảnh nơi đây trở nên lộn xộn.

Vào dịp sinh nhật ngày 26/11, thay vì tổ chức tiệc mừng, nhận quà của mọi người, nam ca sĩ “Tình cha” lựa chọn tổ chức một buổi phát gạo và tiền từ thiện cho người nghèo ngay tại biệt thự của mình để giúp người, giúp đời. Việc làm ý nghĩa này được Ngọc Sơn duy trì suốt 20 năm nay.

Hoạt động ý nghĩa này được Ngọc Sơn duy trì suốt 20 năm qua. (Ảnh: T.V)

Đúng vào ngày sinh nhật của “ông hoàng nhạc sến” (26/11), hàng trăm người dân nghèo, có hoàn cảnh khó khăn đã có mặt tại biệt thự của ca sĩ Ngọc Sơn để nhân từ thiện.

Hàng trăm người có mặt tại biệt thự của Ngọc Sơn để nhận quà từ thiện. (Ảnh: T.V)

Mặc dù đã thông báo tới 10 giờ hoạt động mới chính thức diễn ra, nhưng từ ngay 7 giờ sáng ngày sinh nhật “ông hoàng nhạc sến”,  hàng trăm người dân nghèo, có hoàn cảnh khó khăn đã tập trung rất đông ở trước cổng căn biệt thự của anh trên đường Sương Nguyệt Ánh (quận 1. TP.HCM) để nhận từ thiện.

Lượng lớn người dân đến nhận quà từ thiện đã khiến ca sĩ Ngọc Sơn nhờ lực lượng chức năng giúp đỡ. Việc sắp xếp để nhận quà ban đầu có chút lộn xộn, sau đó bà con đã tự ý thức xếp hàng theo từng tốp 10 người vào nhận gạo và tiền mặt.

Thông báo không tổ chức sinh nhật, không nhận quà được dán ngay trước cổng biệt thự. (Ảnh: T.V)

Tại đây, đông đảo học trò của Ngọc Sơn như Nguyễn Ngọc Sơn, Hồ Phương Liên, Sinti Quang Tùng, Lâm Ngọc Quỳnh, Đình Toàn, Thạch Phay, Bằng Chương, Ngọc Khang, Minh Sơn, Bá Hòa, Ngọc Huy, Đoàn Việt Phương...đã có mặt để hỗ trợ thầy làm việc thiện.

Trước đó, 5 tấn gạo đã được vận chuyển từ miền Tây đến biệt thự của Ngọc Sơn và xếp đặt ngay ngắn để phục vụ cho hoạt động phát gạo.

 

Gạo và tiền được trao tận tay người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn. (Ảnh: T.V)

Nhiều học trò cũng có mặt để hỗ trợ ca sĩ Ngọc Sơn. (Ảnh: T.V)

Tấm lòng nhân ái của Ngọc Sơn không ai có thể chối cãi. (Ảnh: T.V)

Được biết, từ 27/11, Ngọc Sơn bắt đầu chuyến từ thiện tới miền Trung để hỗ trợ những người dân chịu ảnh hưởng của bão lụt vừa qua.

Đức Biên (Tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo