Văn hóa

Hari Won lên tiếng sau khi bị chỉ trích mê tiền, "dựa hơi" Trấn Thành

Sau khi bị antifan chỉ trích về việc phụ thuộc vào Trấn Thành, Hari Won không còn giữ thái độ im lặng như mọi khi mà đã lên tiếng phản pháo ngay trên facebook cá nhân.

Sau khi công bố chuyện tình cảm với Trấn Thành, Hari Won nhanh chóng trở thành cái tên nhận được rất nhiều sự quan tâm của dư luận. Phải thừa nhận một điều, từ khi yêu Trấn Thành, Hari Won càng trở nên xinh đẹp và nổi tiếng hơn rất nhiều.

Bên cạnh việc tung ra các sản phẩm âm nhạc, Hari Won cũng vô cùng đầu tư cho thời trang. Mới đây, người đẹp vừa trình làng bộ ảnh mới nhất của mình theo phong cách sexy, quyến rũ, báo Tri thức trẻ đưa tin.

Điều đặc biệt, các bộ trang phục trong bộ ảnh của Hari Won đều có giá thành không hề nhỏ. Trên trang facebook cá nhân, Hari Won cũng chia sẻ bộ ảnh này với fan kèm dòng trạng thái: "Yêu nữ mê hàng hiệu".

Tuy nhiên, bên cạnh những lời ngợi khen dành cho nhan sắc giọng ca Anh cứ đi đi, bình luận của một cư dân mạng đã nhanh chóng thu hút rất nhiều sự chú ý. 

Hari Won đáp trả bình luận cho rằng mình mê tiền và sống quá “dựa dẫm” vào Trấn Thành. Ảnh: Saostar.vn

Người này viết: “Được tài trợ bởi Trấn Thành, mê tiền, lại giống Hồ Ngọc Hà, bị đàn ông coi thường, không chỉ phụ thuộc tiền mà cả tình cảm”. Trái với những lần giữ thái độ im lặng khi bị chỉ trích như trước, Hari Won bất ngờ đáp trả vô cùng đanh thép. Nữ ca sĩ thẳng thừng cho biết: “Ăn nói quy chụp còn kiểu tỏ ra nguy hiểm. Không phải con gái nào xài đồ hiệu là cũng người khác mua cho đâu. Bạn cứ đi làm không có thời gian ngủ như Hari đi thì đủ sức mua hết”, tờ Saostar đưa tin.

Hari khẳng định những lời comment nói cô "dựa hơi" Trấn Thành là hoàn toàn quy chụp. Và người đẹp cũng cho rằng con gái có thể tự mua đồ hiệu, tự sắm sửa cho bản thân bằng chính khả năng và sự chăm chỉ của mình chứ không cần nhờ một người đàn ông nào cả.

Phản ứng gay gắt của Hari Won nhận được rất nhiều ủng hộ của fan hâm mộ. Họ cho rằng Hari không cần để tâm tới những bình luận không thiện chí và cô cứ sống như cách mình đã chọn.

Nên đọc
Nguyễn Hà (tổng hợp theo báo Tri thức trẻ, tạp chí điện tử Hội người mẫu VN)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo