Văn hóa

Hari Won vướng ồn ào thị phi, Trấn Thành phản ứng bất ngờ

Khi Hari Won đang ở trong tâm bão chỉ trích của dư luận thì Trấn Thành đã có 1 hành động đẹp khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Mới đây, dòng trạng thái bức xúc của một cô dâu Hàn Quốc về phát ngôn gây nhiều hiểu lầm của Hari Won đã làm dậy sóng cư dân mạng. Trong tâm thư, cô gái Việt xa xứ không bằng lòng với nhận định “Cô dâu Việt lấy chồng Hàn chỉ vì tiền” của nữ ca sĩ mang hai dòng máu Việt Nam - Hàn Quốc.

Trước dòng trạng thái được lan truyền chóng mặt, nhiều người đoán nguyên nhân được xuất phát từ bộ phim tài liệu về Hari Won vừa được đài KBS1 – Hàn Quốc phát sóng. Không để mọi việc đi quá xa, nữ ca sĩ đã đưa ra bằng chứng mình vô tội, và hoàn cảnh thực sự của phát ngôn gây bão.

Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ chia sẻ cụ thể về nội dung bộ phim tài liệu mang tên Hari: đứa con lai Hàn – Việt. Trong đó, Hari Won nhấn mạnh cô không hề đề cập bất cứ điều gì liên quan đến cô dâu Việt. Việc xuất hiện tranh cãi là do đoạn phỏng vấn từ nhiều năm trước và trong ngữ cảnh cũng rất khác."Chị Ri" khẳng định mình không chỉ trích những cô gái lấy chồng Hàn Quốc vì tiền mà chỉ đưa quan điểm cá nhân về tình trạng chung trong những gia đình nhiều quốc tịch, nhất là gia đình có một người là người Hàn Quốc. Đồng thời Hari cho rằng nếu tình cảm được trao đổi bằng tiền bạc, nhất định người trong cuộc sẽ không được hạnh phúc, tờ Phụ nữ new đưa tin.

Hari Won ấm lòng bởi câu nói của chồng của mình.

Mặc dù đang ở giữa tâm bão chỉ trích, nhưng có lẽ Hari Won sẽ ấm lòng phần nào vì chồng của mình, Trấn Thành mới đây đã đăng tải một bức ảnh tình cảm của cả hai kèm theo dòng chữ ngắn gọn: "Thương em...", báo Dân Việt đưa tin.

Trong thời gian đầu năm 2017 tính tới nay, Trấn Thành và Hari Won đều phải gặp những scandal lớn nhất trong sự nghiệp của mình. Trấn Thành đã vô tình vạ miệng phát ngôn: "Nếu khán giả thấy tôi diễn hài nhảm, thì hãy tắt tivi.". Sau scandal này, Trấn Thành đã phải chính thức xin lỗi khán giả và tên tuổi của diễn viên hài này cũng bị ảnh hưởng không ít.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo Dân Việt, Phụ nữ new)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo