Văn hóa

Hậu chia tay Linh Chi, Lâm Vinh Hải nói gì?

Sau khi chia tay Linh Chi, Lâm Vinh Hải không muốn mượn chuyện tình cảm để PR tên tuổi và khẳng định mối bận tâm lớn nhất hiện tại của anh là con gái Kỳ Kỳ.

Sau khi Linh Chi lên tiếng chia tay, Lâm Vinh Hải trông trầm tư, đầy tâm trạng trong buổi ghi hình chương trình 'Quyền lực ghế nóng'. 

Lâm Vinh Hải chia sẻ, anh không bình luận về những tin đồn quanh mình vì sợ bị nói là dùng chuyện tình cảm để PR tên tuổi. "Tôi chỉ muốn ổn định cuộc sống, tập trung vào công việc", tờ Ngôi sao dẫn lời Lâm Vinh Hải nói.

 Lâm Vinh Hải trầm tư sau khi chia tay Linh Chi. Ảnh: Ngoisao.net

Khi thấy Lâm Vinh Hải xuất hiện trên sân khấu âm nhạc, nhiều người thắc mắc phải chăng quán quân Thử thách cùng bước nhảy mùa đầu có ý định lấn sân làm rapper, anh cười trừ cho biết hiện tại chỉ tập trung ở vai trò vũ công và may mắn có vai diễn hay trong phim Mẹ chồng chứ không hề có ý định lấn sân. Anh nói mình hiểu rõ lợi thế bản thân và trung thành với sở trường của mình, báo Thanh niên đưa tin.

Thời gian qua, Lâm Vinh Hải vướng ồn ào ly hôn vợ cũ Lý Phương Châu, và cả chuyện vợ cũ thân thiết với bạn thân của mình nhưng anh chưa từng lên tiếng thanh minh.

Cuối cùng, nam vũ công khẳng định: "Hiện tại mối bận tâm lớn nhất của tôi là con gái Kỳ Kỳ. Hy vọng mọi người sẽ không quá quan tâm đến đời sống riêng của tôi nữa".

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo Thanh niên, Ngoisao.net)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo