Văn hóa

Hé lộ lá thư Nguyễn Thị Thành gửi tới BTC Miss Eco International

Trước luồng sóng Nguyễn Thị Thành thi 'chui' cuộc thi Miss Eco International 2017, ông Nguyễn Trọng Hiếu - Phó ban tổ chức cuộc thi Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017 chính thức lên tiếng.

Qua rất nhiều ồn ào xung quanh người đẹp Nguyễn Thị Thành thì mới đây, ông Nguyễn Trọng Hiếu - Phó ban tổ chức cuộc thi Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017, cũng là người giữ bản quyền tham gia cuộc thi Miss Eco International tại Việt Nam và là quản lý Nguyễn Thị Thành ở thời điểm hiện tại đã chính thức lên tiếng.

Theo đó, phía đại diện Nguyễn Thị Thành khẳng định người đẹp gốc Bắc Ninh không thi chui và không trốn lệnh triệu tập của Cục NTBD.

Ông Nguyễn Trọng Hiếu giải thích, tiến sĩ Amal Rezk - Chủ tịch Miss Eco International 2017 trong dịp sang Việt Nam làm giám khảo Hoa khôi Du lịch Việt Nam đã ngỏ lời với đơn vị nắm giữ bản quyền ở Việt Nam để mời Thành đến với Miss Eco dù đêm chung kết Hoa khôi Du lịch Thành có đoạt danh hiệu gì hay không.

Nguyễn Thị Thành tại Miss Eco International 2017. Ảnh: Missosology

Ban tổ chức cũng chia sẻ với bà Amal về câu chuyện làm răng của Nguyễn Thị Thành và chuyện Thành bị tước danh hiệu Á khôi. Tuy nhiên, bà Amal nói rằng vẫn muốn mời Nguyễn Thị Thành tới Ai Cập và đồng hành cùng cuộc thi với tư cách một thí sinh tự do. Cuộc thi Miss Eco International không yêu cầu thí sinh tham dự phải có danh hiệu, báo Zing.vn đưa tin.

Sự chân tình và thiện chí của bà Amal đã nhận được sự ủng hộ của ông Nguyễn Trọng Hiếu nên bà Amal đã trao chiếc sash với dòng chữ: Miss Eco Vietnam cho Nguyễn Thị Thành để ê-kíp chụp hình, quay clip giới thiệu về bản thân gửi cho Ban tổ chức Miss Eco International để hoàn thiện hồ sơ sớm vì cuộc thi sắp bắt đầu.

Thậm chí, sau đêm chung kết Hoa khôi du lịch, bà Amal cũng được BTC cuộc thi Hoa khôi du lịch chia sẻ về câu chuyện làm răng của Nguyễn Thị Thành và chuyện Thành bị tước danh hiệu Á khôi.

Tuy nhiên, bà Amal nói rằng vẫn muốn mời Nguyễn Thị Thành tới Ai Cập và đồng hành cùng cuộc thi với tư cách một thí sinh tự do nếu như Thành đồng ý. 

Bởi vậy, ngày 22/3/2017, Nguyễn Thị Thành đã viết một lá đơn gửi lên Ban tổ chức Miss Eco International 2017 với nguyện vọng được tham dự cuộc thi với tư cách một thí sinh tự do đến từ Việt Nam, chứ không phải một thí sinh đại diện cho Việt Nam tham gia cuộc thi và nhận được sự chấp thuận từ Ban tổ chức, báo Đất Việt đưa tin.

 

Nguyễn Thị Thành đã viết một lá đơn gửi lên Ban tổ chức Miss Eco International 2017. Ảnh: Tiin.vn

Quản lý người đẹp giải thích thêm trước đó, khi Cục Nghệ thuật Biểu diễn (viết tắt Cục NTBD) có văn bản hỏa tốc gửi đến Sở yêu cầu triệu tập Nguyễn Thị Thành và ban tổ chức Hoa khôi Du lịch, cô không đến được vì đã sang Ai Cập.

Nên đọc
Nguyễn Hà (tổng hợp theo báo Zing.vn, Đất Việt)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo