Văn hóa

Hé lộ nguyên nhân cuộc tình tan vỡ của Hari Won - Tiến Đạt

(DNVN) - Trước việc Hari Won - Tiến Đạt chia tay khiến cộng đồng mạng xôn xao, xuất hiện nhiều chứng cứ hé lộ nguyên nhân cặp đôi tan vỡ sau 9 năm yêu nhau.

Tin tức trên báo Đất việt, câu chuyện về sự tan vỡ của cặp đôi sau 9 năm yêu nhau là Hari Won và Tiến Đạt mới đây đã gây nên làn sóng tranh cãi gây xôn xao trên khắp cộng đồng mạng. Giọng ca "Hương đêm bay xa" thừa nhận, trong năm qua, cả 2 đã có quá nhiều vấn đề xảy ra dẫn đến trục trặc, rạn nứt và rồi chia tay. 

Hé lộ nguyên nhân cuộc tình tan vỡ giữa Hari Won - Tiến Đạt. Ảnh Internet.

Trước sự chỉ trích của cộng đồng mạng đổ dồn về phía cô ca sĩ người Hàn Quốc gốc Việt này, nhiều sao Việt như Trấn Thành, Hương Giang Idol, Phương Thanh, Trường Giang... đã lần lượt lên tiếng với hy vọng mọi người trả lại sự bình yên cho người trong cuộc. 

Bản thân Tiến Đạt cũng chia sẻ, chuyện tan vỡ là do lỗi hoàn toàn ở anh. Không đứng ngoài cuộc, mới đây, MC Thùy Minh, người có mối quan hệ bạn bè với cả Hari và Tiến Đạt cũng đã lên tiếng bày tỏ quan điểm về Hari Won chia tay Tiến Đạt.

Cô cho rằng, nguyên nhân khiến cuộc tình tan vỡ là do Tiến Đạt quá lười nhác trong chuyện thể hiện tình cảm với người yêu của mình.
Nữ MC viết: "Khi hai người yêu nhau, đã bỏ nhau một trận rất to. Hari về Hàn còn anh Đạt - vẫn cái tính đàn ông ít nói, mà thực ra là hơi ì, ở lại Việt Nam thương nhớ người yêu. Mà ông ấy ngồi tính sẽ sang Hàn Quốc tìm Hari, xong ngồi một chỗ lại nghĩ tiếp: Thôi, có biết địa chỉ nhà đâu, mà địa chỉ ở Hàn khó tìm lắm. Chả đi nữa. Thế cơ mà".

Tiếp sau đó, Thùy Minh nhấn mạnh: "Đàn ông như thế này thì bị bỏ là đúng, kiểu lười lười, yêu đấy nhưng không đủ động lực để làm gì để chứng tỏ cả. Nghĩ rằng mình yêu trong lòng thì phụ nữ sẽ hiểu".

Hari Won phờ phạc sau khi chia tay Tiến Đạt. Ảnh báo Trí thức trẻ.

Theo thông tin mới nhất, ngay sau khi trở về Hàn Quốc, Hari Won đã cập nhật tình hình của mình trên Instagram. Không một lời chia sẻ, nữ ca sĩ chỉ đăng tải một bức hình của cô giữa đêm tối. 

 

Trong ảnh, nữ ca sĩ đang ngồi một mình trên sân thượng, gương mặt lộ rõ vẻ buồn bã, phờ phạc. Bóng dáng lẻ loi, cô đơn của Hari Won khiến những người yêu mến cô không khỏi xót xa. Báo Trí thức trẻ thông tin.

Sau khi Hari Won chia sẻ tình hình của mình tại Hàn Quốc, hình ảnh của Tiến Đạt trong một cuộc gặp gỡ bạn bè cũng được người mẫu Trần Hiền chia sẻ. 

Dường như, sau cuộc chia tay đầy luyến tiếc với Hari Won, rapper nổi tiếng đã tìm cách quên đi nỗi buồn bằng việc đi giải khuây cùng bạn bè. Dù sao trong chuyện tình cảm, người đàn ông bao giờ cũng mạnh mẽ và biết giấu cảm xúc hơn.

Dù đã "đường ai nấy đi" song cả hai vẫn dành cho nhau những tình cảm đẹp đẽ. Đặc biệt, khoảnh khắc hai người nắm tay, ôm nhau trước khi Hari Won lên máy bay khiến nhiều người không khỏi hy vọng cuộc chia ly này chỉ là một thử thách và họ sẽ sớm quay trở về với nhau.

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo