Văn hóa

Hé lộ nguyên nhân SNSD 'bỏ rơi' fan Việt tại sân bay

Hàng trăm người hâm mộ Việt đã xếp hàng, mang theo bóng bay màu hồng và băng rôn để chào đón thần tượng. Tuy nhiên, ba thành viên SNSD đi cửa VIP để đảm bảo sự riêng tư và an toàn.

Sau chuyến bay từ Hàn Quốc, 3 thành viên của nhóm SNSD là Sunny, Sooyoung và Yuri đã hạ cánh xuống sân bay Nội Bài. Khác với mong đợi của các fan Việt tại sân bay để có thể gặp thần tượng, các cô gái Hàn Quốc đã đi cửa VIP để đảm bảo sự riêng tư và an toàn, báo Zing.vn đưa tin.

Hàng trăm người hâm mộ Việt đã xếp hàng, mang theo bóng bay màu hồng và băng rôn để chào đón thần tượng. Ảnh: Zing.vn

Vì vậy, sau hơn 5 giờ đồng hồ chờ đợi, các fan mới thẫn thờ nhận ra các cô gái đã rời đi bằng cửa nội bộ từ lúc nào. 

Để giải thích cho câu chuyện này, cách đây ít phút, thành viên SNSD Sunny đã đăng hình ảnh mới nhất của cô lên trang cá nhân cùng lời xin lỗi gửi tới fan Việt.

Lời giải thích của Sunny về việc 'bỏ rơi' fan Việt tại sân bay. Ảnh chụp màn hình

Cụ thể, “cô nàng vitamin” từ SNSD chia sẻ: “Chúng tôi không hề biết các bạn đã đợi ở sân bay nên đã về khách sạn mất rồi. Xin lỗi Sone Việt. Thay vào đó, chúng ta hãy gặp nhau thật lâu vào ngày mai nhé!”, tờ Saostar đưa tin.

Ngoài Sooyoung, Sunny, và Yuri, các thành viên còn lại của SNSD do vướng lịch trình nên sẽ đến Việt Nam vào trưa ngày 1/4. Ngay sau đó, nhóm tham gia hoạt động làm kim chi từ 14h -15h và đêm nhạc Đồng hành từ 17h tại Trung tâm hội nghị Quốc gia.

Nên đọc
Nguyễn Hà (tổng hợp theo Zing.vn, Saostar)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo