Hệ thống chất tẩy rửa Goodbye: Thương hiệu tin cậy của người tiêu dùng
Goodbye là thương hiệu, cùng với các thương hiệu mạnh khác, minh chứng cho hàng Việt chất lượng cao, an toàn, chủng loại hàng hóa đa dạng, phong phú, giá cả hợp lý và là các mặt hàng thiết yếu sử dụng trong mỗi gia đình như: nước rửa chén bát, nước lau sàn, lau kính, lau bếp, bột giặt, dầu gội, giấy ăn…, đã nhanh chóng mở rộng thị phần, trở nên quen thuộc và tin cậy với đông đảo người tiêu dùng.
HeartLink - tầm nhìn 2020:
Năm 2016: Niêm yết trên sàn chứng khoán. Doanh thu đạt được 200 tỷ đồng (tương đương 10 triệu USD). Quy mô vốn điều lệ đạt 100 tỷ (tương đương 5 triệu USD).
Năm 2020: HeartLink hướng đến mục tiêu trở thành một nhà sản xuất và phân phối hàng đầu trong lĩnh vực chất tẩy rửa của Việt Nam. Doanh thu đạt 2,000 tỷ đồng (tương đương 100 triệu USD). Quy mô vốn điều lệ đạt 300 tỷ (tương đương 15 triệu USD). Tốc độ tăng trưởng doanh thu đạt bình quân 50 - 100%/năm. Cổ tức bình quân 20-30%.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất
VCCI kiến nghị bỏ quy định về quy hoạch quảng cáo ngoài trời
Kangaroo và tầm nhìn trở thành doanh nghiệp gia dụng số 1 tại Đông Nam Á
Một đường hướng táo bạo đưa SaVipharm vươn ra biển lớn
Công ty công nghệ QCM: Kiến tạo các giải pháp tự động hóa thông minh
Phân bón Âu Việt: Phát triển cây trồng bền vững