Hỗ trợ doanh nghiệp

HERADG thương hiệu mới của dệt may Đức Giang

Ngày 21/7, tại Hà Nội, Tổng công ty Đức Giang đã tổ chức Lễ ra mắt thương hiệu HeraDG, nhãn hàng thời trang trung và cao cấp dành cho phái đẹp.

Thứ trưởng Hồ Thị Kim Thoa tham dự Lễ ra mắt thương hiệu HERADG

Sau một thời gian chuẩn bị công phu, Tổng công ty Đức Giang đã cho ra mắt thương hiệu mới – HeraDG, bên cạnh các nhãn hàng truyền thống như Paul Downer, DGC, Dugarco Colection, Forever Young.

HeraDG là nhãn hiệu thời trang trung và cao cấp dành cho phái đẹp với ba phong cách riêng biệt: thời trang trẻ; thời trang công sở; thời trang cao cấp. Các sản phẩm HeraDG được thiết kế chủ đạo trên nền vải chiffon, vải lụa, vải pha len và dạ cao cấp theo những xu hướng mới nhất của thời trang thế giới.  
 
Với tiêu chí “Đẹp mãi cùng thời gian”, nhãn hàng HeraDG của Tổng công ty Đức Giang sẽ mang đến cho phái đẹp những cảm nhận tuyệt vời cùng phong cách thời trang mới.
 
Tham dự Lễ ra mắt thương hiệu mới, Thứ trưởng Bộ Công Thương Hồ Thị Kim Thoa đã chúc mừng lãnh đạo và cán bộ công nhân viên Tổng Công ty Đức Giang. Thứ trưởng bày tỏ sự tin tưởng vào thương hiệu thời trang mới của người Việt này sẽ góp phần vào thực hiện chiến lược phát triển ngành thời trang Việt Nam đến năm 2020 (phấn đầu đạt 15-20% thị phần trong nước), góp phần đẩy mạnh ngành thời trang hóa cũng như thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam".
 
N
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo