Văn hóa

Hiểu bản thân hơn qua cuốn sách "Tìm lại chính mình"

Phiên bản Tiếng Việt cuốn sách "Discover Your Hidden Memory & Find the Real You" của Tiến sĩ Menis Yousry - chuyên gia tâm lý hàng đầu thế giới đã được ra mắt tại Hà Nội với tựa đề: Tìm lại chính mình.

Lễ ra mắt sách được tổ chức ngày 15/4 tại Hà Nội.

 

Tại buổi lễ ra mắt ngày 15/4, tác giả cuốn sách- Tiến sĩ Menis Yousry đã giới thiệu hành trình tìm lại chính mình, thấu hiểu bản thân để tìm được hạnh phúc, bình yên và thành công trong cuộc sống.

Mỗi người trong chúng ta đều đang bị chi phối bởi những ký ức trong quá khứ, dù chúng ta có nhận ra điều đó hay không. Khám phá những ký ức chính là hành trình khám phá bản thân, để mỗi người hiểu được thế giới nội tâm ẩn sâu bên trong và lý giải cách ứng xử của chúng ta trước các tình huống trong cuộc sống thường ngày.

 

Và điều quan trọng hơn, nhưng không phải ai cũng biết, đó là những hiểu biết về chính con người thật ẩn sâu bên trong mỗi chúng ta sẽ giúp chúng ta thành công hơn trong công việc, trong cuộc sống, trong mối quan hệ với mọi người xung quanh.

“Tìm lại chính mình” chính là một cuốn sách đầy sức mạnh giúp khám phá những làn sóng vô hình kết nối chúng ta với tuổi thơ, với các mối quan hệ trong gia đình, và thúc đẩy những hành động của chúng ta trong hiện tại.

 Điều khiến cuốn sách trở nên khác biệt với những cuốn sách khác, những tác giả khác trong lĩnh vực phát triển bản thân chính là những kinh nghiệm thực tế sâu sắc mà Tiến sĩ Menis Yousry đã dành nhiều tâm huyết nghiên cứu và trải nghiệm trong suốt hơn 20 năm qua. Cuốn sách này không chỉ là lý thuyết. Nó đã làm thay đổi cuộc sống hàng ngàn độc giả tại nhiều nước trên thế giới.

Được phát hành bởi Nhà sách Hay House của Vương quốc Anh, một trong những nhà xuất bản lớn nhất thế giới về đề tài phát triển bản thân, và đã được dịch ra 5 thứ tiếng, cuốn sách "Discover Your Hidden Memory & Find the Real You" nay chính thức được giới thiệu tới độc giả Việt Nam qua bản dịch của dịch giả nổi tiếng Bích Lan.

 

 Essence Foundation là một tổ chức phi lợi nhuận nổi tiếng trên phạm vi toàn cầu về tổ chức các khóa học tu dưỡng phát triển bản thân. Essence Foundation được thành lập năm 2003 bởi Tiến sỹ Menis Yousry và hoạt động phần lớn do đóng góp của các tình nguyện viên là những học viên thấy rõ lợi ích của các khóa học này.

Cộng đồng Essence Việt Nam là thành viên của Cộng đồng Essence toàn cầu, hội tụ những học viên đã tham gia các khóa học của Tiến sỹ Menis Yousry tại Việt Nam, với mục đích cùng nhau thực hành các bài học tiếp thu được từ Khóa học Essence, đồng thời lan tỏa rộng khắp giá trị tốt đẹp từ Essence tại Việt Nam.

PV
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo