Hỗ trợ doanh nghiệp

Hilton dốc tiền xây khách sạn thứ 2 tại Việt Nam

Tập đoàn Hilton vừa cho biết sắp khai trương khách sạn Hilton Garden Inn tại Hà Nội và đây sẽ là khách sạn thứ hai tại Việt Nam.

Tập đoàn Hilton Worldwide vừa ký kết một thỏa thuận mới về quản lý với Công ty TNHH Du Lịch và Thương Mại Hoàn Kiếm nhằm giới thiệu khách sạn Hilton Garden Inn đầu tiên và là khách sạn thứ 2 thuộc tập đoàn Hilton Worldwide tại Việt Nam.



Dự kiến khai trương vào nửa cuối năm 2012, khách sạn Hilton Garden Inn Hanoi đánh dấu sự khởi đầu của chuỗi khách sạn Hilton Garden Inn tại Đông Nam Á - đây là thương hiệu khách sạn bậc trung đã được công nhận rộng khắp trên thế giới thuộc tập đoàn Hilton Worldwide.


Khách sạn Hilton Garden Inn Hanoi cao 11 tầng và có 86 phòng ngủ với các tiện nghi vượt trội dành cho khách doanh nhân và khách du lịch. Khách sạn còn có nhà hàng phục vụ các bữa ăn trong ngày, quán bar, phòng họp rộng 100m2, phòng spa và tầng hầm đỗ xe.


Nằm tại ngã tư giao giữa con phố Trần Hưng Đạo và Phan Chu Trinh, Khách sạn Hilton Garden Inn Hanoi chiếm 1 vị trí đắc địa, gần khu phố Cổ nổi tiếng - nơi được biết đến là trung tâm thương mại và giải trí của thành phố.

 

Nằm ngay đối diện là Bộ Tài Chính, khách sạn còn rất gần với các đại sứ quán, viện nghiên cứu, cơ quan chính phủ, viện bảo tàng và chỉ cách Nhà Hát Lớn nổi tiếng 600m. Thông với các trục đường lớn và khu vực Hồ Tây, khách sạn chỉ cách Hồ Hoàn Kiếm cũng như các nơi vui chơi giải trí vài phút đi bộ và cách sân bay Nội Bài 40km.


Tập đoàn Hilton Worldwide hiện quản lý khách sạn Hilton Hanoi Opera tại Việt Nam.

 

 

Theo Đất Việt

 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo