Văn hóa

Hình ảnh độc đáo của Táo Quân trước khi lên sóng

(DNVN) - Vào tối nay - 30 Tết (tức 7/2), chương trình Táo Quân của Gặp nhau cuối năm sẽ chính thức lên sóng. Những hình ảnh của các Táo sau đây sẽ khiến khán giả thích thú.

Tin tức trên báo Giao thông, Táo quân 2016 sẽ chính thức được phát sóng vào lúc 20h tối nay đêm 30 Tết trên sóng VTV. Trước khi chương trình chính thức được phát sóng, ekip sản xuất chương trình Gặp nhau cuối năm - Táo quân 2016 đã hé lộ trích đoạn ngắn với một số tình tiết thú vị tới khán giả.

Tối nay các Táo quân 2016 sẽ chính thức lên sóng. Ảnh báo Trí thức trẻ.

Qua clip, có thể dễ dàng nhận thấy những sự kiện nổi bật trong năm như: Cô giáo cung Bọ Cạp, ca khúc "Vợ người ta", hay câu nói "Vi diệu" đã gắn liền với danh hài Trấn Thành sau bộ phim "Trùm cỏ",... cũng được xuất hiện trong chương trình.

Đặc biệt, trích đoạn ghi lại cảnh “Ngọc Hoàng” (Quốc Khánh) và Nam Tào (Xuân Bắc) “dìm hàng” Táo của Chí Trung một cách đầy hài hước nhưng cũng hết sức sâu cay, đáng để suy ngẫm.

Trong đó đáng chú ý có câu nói của Ngọc Hoàng: “Tình là bi ai khi không gặp được người sẽ biết như nào là đau tận xương tủy. Trích tiểu thuyết ngôn tình 'Ai hiểu được lòng em" của tác giả Lục Xu. Đây chính là câu trong mảnh giấy nhân vật Giang Nhân Ly viết lúc Tu Lăng làm gia sư cho anh với Nhân Đình từ tiểu thuyết ngôn tình ăn khách của Lục Xu.

Nam Tào cũng tạo dấu ấn với những câu nói dí dỏm: “Con đánh bố rồi cười hô hố. Cháu bóp cổ bà rồi cười khà khà. Chồng đánh vợ rồi mắng là đồ của nợ. Nữ sinh cầm guốc choảng vào mặt nhau mà không thấy đau!”.

Những teaser mới nhất của "Táo Quân 2016" hé lộ một số nội dung về vấn nạn xã hội được quan tâm trong năm qua, đồng thời các Táo, Bắc Đẩu còn nhắc đến những từ khóa hot như "Cung Bò Cạp", "vi diệu", hit "Vợ người ta". Báo Trí thức trẻ thông tin.

 

Thậm chí họ còn tinh tế đưa các chi tiết thoại của cô giáo Cung Bò Cạp gây bão ở nửa sau cuối năm hay dùng từ "vi diệu" của Trấn Thành để đưa vào trong khi đối thoại để làm chi tiết gây hài cho khán giả.

Bên cạnh kịch bản thú vị, tạo hình của các nhân vật trên thiên đình năm nay cũng có sự đầu tư chỉn chu, đẹp mắt hơn về trang phục, cách hóa trang... Cùng ngắm hình ảnh các Táo của Gặp nhau cuối năm trước khi lên sóng vào tối nay do báo VTV ghi lại:



Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo