Văn hóa

Hình ảnh mới nhất sau phẫu thuật thẩm mỹ của Đức Phúc

Quán quân "Giọng hát Việt" mùa 3 Đức Phúc đã gây “chấn động” cư dân mạng với hình ảnh đẹp như trai Hàn sau khi phẫu thuật thẩm mỹ.

Cái tên Đức Phúc được biết đến rộng rãi sau khi đăng quang “Giọng hát Việt năm 2015”, anh còn là học trò cưng của ca sĩ Mỹ Tâm. Nam ca sĩ sở hữu chất giọng sâu lắng và nội lực được giới chuyên môn đánh giá cao thế nhưng với ngoại hình “trung bình” luôn khiến anh bận tâm và thiếu tự tin khi xuất hiện trước công chúng, theo tin tức trên báo Dân trí.

Đức Phúc đẹp như trai Hàn sau phẫu thuật thẩm mỹ. Ảnh Saostar.vn

Thời gian sau khi đăng quang, Đức Phúc đã “hứng chịu” không ít “gạch đá” chê bai liên quan tới ngoại hình. Đứng trước áp lực từ phía khán giả, anh đã quyết tâm giảm cân và quyết định tham gia một chương trình về phẫu thuật thẩm mỹ và có cú “lột xác” khó thể tưởng tượng nổi.

Sáng 31/7, trước giờ đến gặp phóng viên Saostar.vn để chia sẻ xoay quanh câu chuyện nhan sắc thay đổi sau phẫu thuật thẩm mỹ, Đức Phúc đã đăng tải hình ảnh mới nhất của mình trên Facebook cá nhân. Đây có thể coi là lần đầu tiên Quán quân Giọng hát Việt 2015 “khoe” nhan sắc sau khi “đập mặt đi làm lại”!

Không cần qua bất kỳ ứng dụng chỉnh sửa sắc đẹp nào, Đức Phúc tự tin khoe mặt mộc với mọi người. Bức hình của học trò cưng HLV Mỹ Tâm nhanh chóng thu hút nhiều sự quan tâm từ công chúng. Chỉ sau 1 giờ đăng tải, Đức Phúc đã nhận được gần 30.000 lượt yêu thích, 1.500 bình luận và gần 800 người chia sẻ.

Nên đọc
Trân Châu (Tổng hợp theo báo Dân trí, Saostar)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo